สังคม » พิชัย เลิศพงศ์อดิศร จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี

พิชัย เลิศพงศ์อดิศร จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี

25 มีนาคม 2024
120   0

Spread the love

เมื่อค่ำวานนี้ (24 มี..67) ที่บ้านพักต.แม่เหียะ .เมืองเชียงใหม่ พิชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ..ก๊องนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) เชียงใหม่ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 60 ปี ในหมู่ญาติผู้ใหญ่ที่รัก เคารพนับถือและ มิตรสหายทุกวงการ โดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 26 และ นางเยาวภา  วงศ์สวัสดิ์ และแม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล  เจ้าของธุรกิจพลังงานทางเลือก มาร่วมอวยพรและร่วมในงานเลี้ยงครั้งนี้แบบอบอุ่น

นายสมชาย และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ได้ขึ้นกล่าวอวยพรวันเกิดและขอเสียงสนับสนุนให้นายพิชัย ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.เชียงใหม่อีกสมัยในนามของพรรคเพื่อไทย เพื่อสานต่องานต่างๆ ขณะที่นายพิชัย กล่าวขอบคุณผู้มาร่วมงานทุกคนและยืนยันว่าพร้อมที่จะลงสมัครและป้องกันแชมป์ นายก  อบจ.สมัยที่2 โดยอ้อนขอกำลังใจจากทุกคนช่วยผลักดันตนด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายพิชัยได้ทำบุญคล้ายวันเกิดกับครอบครัว ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เชียงใหม่ ซึ่งมีพระธาตุประจำปีมะโรง ปีเกิดของ ซึ่งนายสมชาย และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ได้มาร่วมในงานพิธีดังกล่าวและอวยพรให้มีพลังทำงานรับใช้ประชาชน สุขสมหวังทุกประการ  ด้วย