เศรษฐกิจ » ช้อป-ชม สินค้าคุณภาพ ในงานงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2020

ช้อป-ชม สินค้าคุณภาพ ในงานงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2020

31 มกราคม 2020
900   0

Spread the love

สภาอุตสาหกรรมเชียงใหม่จับมือหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมยิ่งใหญ่ “อุตสาหกรรมแฟร์ 2020″ โดยมี นายณัฐพล  รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่  31 มกราคม 63 ที่ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ถนนทุ่งโฮเต็ล เชียงใหม่

นายอนุชา มีเกียรติชัยกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่า การจัดงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2020 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 21 แล้ว เพื่อแสดงศักยภาพเทคโนโลยีด่านอุตสาหกรรม เผยแพร่และส่งเสริมสนับสนุนสินค้าอุตสาหกรรมของภาคเหนือให้เป็นที่รู้จักและเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ศูนย์ส่งเสริมเศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 1 สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 19 เชียงใหม่ และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ภาคเหนือ  โดยในปีนี้มีการนำเอาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับผู้บริโภคโดยตรง โดยตั้งเป้ายอดการซื้อขายในงานประมาณ 30 ล้านบาท

นายสราวุฒิ สินสำเนา ประธานการจัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ 2020 เปิดเผยว่า ภายในงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2020 ปีนี้นอกจากจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรม เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้าแล้ว ยังมีการจัดคลินิกให้คำปรึกษาแนะนำนักลงทุนจากศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 เกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจ เงินทุนหมุนเวียน ซึ่งผู้ที่ต้องการข้อมูลและกำลังก้าวเข้ามาเป็นนักธุรกิจกลุ่ม Start Up สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงและจำหน่ายเครื่องมือ เครื่องจักรที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs นำไปต่อยอดในการดำเนินธุรกิจ เช่น เครื่องจักรกลทางการเกษตร เครื่องแพ็ครูปแบบต่างๆ เครื่องบรรจุ เครื่องซีลสุญญากาศ และมีการจัดแสดงเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบการรักษาความปลอดภัย ด้วย

แวะไปเลือกชม ช้อป สินค้าคุณภาพ ในงาน อุตสาหกรรมแฟร์ 2020 ตั้งแต่วันนี้-  9 ก.พ. 63 ที่ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ถนนทุ่งโฮเต็ล เชียงใหม่.