Event » เปิดแล้วBake a wish Japanese Homemade Cake สาขาแรกในภาคเหนือ

เปิดแล้วBake a wish Japanese Homemade Cake สาขาแรกในภาคเหนือ

6 ธันวาคม 2019
2435   0

Spread the love

ศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ พิมพ์ชยา ภัทรินทร์ธนัตถ์ เจ้าของร้าน Bake a wish Japanese Homemade Cake สาขาเมญ่าฯ

เนื่องในโอกาสเปิดร้าน Bake a wish Japanese Homemade Cake สาขาที่ 50 และเป็นสาขาแรกในภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562

เบค อะ วิช เจแปนนิส โฮมเมด เค้ก (Bake a wish Japanese Homemade Cake) เป็นร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น มีความพิถีพิถันในทุกรสชาติ ใส่ใจขั้นตอนการผลิต รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบด้วยสูตรเฉพาะของที่ร้านทำให้แป้งนุ่มครีมเบารสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เบค อะ วิช เจแปนนิส โฮมเมด เค้ก มีเมนูหลากหลาย เช่น ครีมพัฟ (ชูครีม) ซอฟท์ครีมเค้ก (เค้กญี่ปุ่น) ขนมปัง คุ้กกี้ ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่อยากลองความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ และมีผลิตภัณฑ์เค้กสไตล์ญี่ปุ่น ให้ลูกค้าเลือกมากมาย กว่า 40 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเค้กช็อคโกแลต, เค้กผลไม้, ชีสเค้ก หรือ ครีมเค้ก, ที่ร้านคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี และใช้ Nama Cream ที่ทำจากไขมันพืชเป็นส่วนผสมหลัก และการตีครีมสูตรพิเศษTorokeru Cream Style ทำให้เค้ก นุ่มเบา อร่อย ไม่หวานเลี่ยนในสไตล์ Real Taste ในราคาเริ่มต้นเพียง 10  บาท

เมนูน่าลองได้แก่ Unicorn pie แป้งบางกรอบ หอมเนย สอดไส้ครีมวนิลาคัสตาร์ดแท้ๆ ในราคาเพียง 35.-บาท , เอแคลร์รสใหม่ “ซ้อไข่เค็ม” ที่มีรสสัมผัสไข่เค็มหอมฟุ้งทั่วทั้งปาก ตั้งแต่คำแรกที่ได้ทาน เข้มข้น หอมมัน จากไข่แดงเค็มแท้ๆ สาวกไข่เค็มทั้งหลายไม่ควรพลาดเมนูนี้ ราคาเพียงกล่องล่ะ 65.- บาทใหม่ล่าสุดชานมไข่มุกพ่นไฟ Bake A Bake a wish อร่อยแปลกใหม่กับชานมรสละมุน เพิ่มความฮอทและความหวานอีกนิด กับชูก้าร์เบิร์น กลิ่นหอมๆ แก้วละ 85.- บาท

เชิญมาพิสูจน์ความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ Bake a wish Japanese Homemade Cake ชั้น 4 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ โปรโมชั่นเปิดร้าน วันที่ 5 – 7 ธันวาคม 2562 แจกฟรี ชูครีมนมสด วันที่ 5 – 19 ธันวาคม 2562 ซื้อเค้กไซส์มินิ ซื้อ 10 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น เค้กไซส์กลาง ซื้อ 3 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น และเมื่อซื้อครบ 300 บาท รับฟรีชานมไข่มุกพ่นไฟ Bake A Bake a wish 1 แก้ว.