ท่องเที่ยว » จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ททท. ,ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา จัดงานไทยเที่ยวเหนือ ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ททท. ,ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา จัดงานไทยเที่ยวเหนือ ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64

29 ตุลาคม 2021
470   0

Spread the love

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ขานรับนโยบายภาครัฐกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวให้กลับมาฟื้นฟูอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค สนับสนุนพื้นที่ฟรีในการจัดกิจกรรม พร้อมจับมือภาคการท่องเที่ยวสุดแข็งแกร่ง อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานเชียงใหม่) , ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ , สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ , ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ TTAA , กองทุน We Love Chiang Mai , ชมรมมัคคุเทศก์รักษ์ล้านนา , สมาคมไทยล้านนาสปา ในงานไทยเที่ยวเหนือ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28-31 ต.ค. 2564 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

โดยได้รับเกียรติจาก คุณชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมกิจกรรม พร้อมด้วย คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ , คุณวัชรายุธ์ กัววงศ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ , คุณกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , คุณวารุณี คำเมรุ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ และ คุณปชา รัตนพันธ์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับ

ในงาน ไทยเที่ยวเหนือ ครั้งที่ 2 นี้ ทุกท่านจะได้พบกับ การออกบูธประชาสัมพันธ์จากภาคธุรกิจท่องเที่ยวมากมาย ในวันที่ 28-31 ตุลาคม 2564 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่