หน้าแรก » เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดให้บริการโซนเดินชมสัตว์ ชวนสัมผัสธรรมชาติในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี พร้อมมอบส่วนลด 50% ตลอดเดือนตุลาคมนี้

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดให้บริการโซนเดินชมสัตว์ ชวนสัมผัสธรรมชาติในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี พร้อมมอบส่วนลด 50% ตลอดเดือนตุลาคมนี้

21 ตุลาคม 2021
583   0

Spread the love

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี ส่งท้ายฤดูฝนต้อนรับลมหนาวกับเส้นทางเดินชมสัตว์ในโซนจากัวร์เทรล ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมมอบส่วนลด 50% แก่นักท่องเที่ยว ตลอดเดือนตุลาคม 2564

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า หลังจากที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ปิดปรับปรุงโซนจากัวร์เทรล ซึ่งเป็นเส้นทางเดินชมสัตว์ธรรมชาติ ในระยะทางกว่า 1.2 กิโลเมตร เพื่อปรับปรุงพื้นที่และส่วนแสดงต่างๆ ให้มีความปลอดภัยกับนักท่องเทีี่ยว รวมทั้งเป็นการฟื้นฟูธรรมชาติในโซนนี้ด้วย และขณะนี้พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ซึ่งเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวที่เส้นทางเดินชมสัตว์จะมีความสวยงามที่สุดจากความเขียวขจี และสภาพอากาศที่เริ่มเย็นลง สร้างความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นตลอดเส้นทาง โดยในเส้นทางเดินชมสัตว์นี้จะได้พบกับสมาชิกสัตว์กว่า 57 ชนิด จากทั่วโลก รวมทั้งเสือทั้ง 8 สายพันธุ์ที่หายาก ประกอบด้วย คาราเคิล, เสือจากัวร์, เซอวอล, แมวดาว, เสือดำ, เสือปลา, เสือไฟ และเสือลายเมฆ ให้นักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักกับเหล่าเสือเล็กและแมวใหญ่เหล่านี้อย่างใกล้ชิดด้วย

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เปิดให้บริการพิเศษเฉพาะวันหยุดยาวในวันที่ 21 – 24 ตุลาคม 2564 โดยเพิ่มรอบให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (ปิดจำหน่ายบัตร เวลา 21.00 น.) จากปกติ เวลา 13.00 – 21.00 น. เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังได้มอบส่วนลด 50% สำหรับบัตรเข้าชม ตลอดเดือนตุลาคมนี้ และเพื่อเป็นการให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน SHA ยังคงจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว และจะต้องลงทะเบียนจองการเข้าชมล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น

 

พร้อมทั้งมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการเข้าใช้บริการจากผู้ให้บริการที่ได้รับการฉีดวัคซีนจำนวนครบ 2 เข็มแล้ว และขอความร่วมมือนักท่องเที่ยว สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเข้าเที่ยวชม
สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าเที่ยวชม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สามารถลงทะเบียนจองออนไลน์ ได้ที่ www.chiangmainightsafari.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053 – 99900 หรือ Facebook : https://www.facebook.com/chiangmainightsafarifanclub, IG: https://bit.ly/3nhUqs0, LINE: https://lin.ee/h0yOnXF และ TIKTOK: https://vt.tiktok.com