สุขภาพ » เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ เปิดบริการจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้นักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่วันนี้- 7 พ.ย. 64 ที่เชียงใหม่ฮอลล์

เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ เปิดบริการจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้นักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่วันนี้- 7 พ.ย. 64 ที่เชียงใหม่ฮอลล์

17 ตุลาคม 2021
980   0

Spread the love

นายพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต และนพ.วรเชษฐ เต๋ชะรัก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพิงค์พร้อมด้วยคณะแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ได้ร่วมเปิดหน่วยความร่วมมือศูนย์บริการฉีดวัคซีนให้แก่นักเรียน นักศึกษาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เพื่อความรวดเร็วและเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชน

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้กำหนดแนวทาง “เซ็นทรัลสะอาด มั่นใจ”เตรียมความพร้อมและยกระดับด้านสุขอนามัยตามมาตรฐานสูงสุดทุกวันตลอดเวลาคุมเข้มถึงในรายละเอียดทุกพื้นที่ทุกผิวสัมผัส และทุกกระบวนการที่คุณอาจมองไม่เห็น โดยได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐเต็มที่และต่อเนื่องในการปฎิบัติตามมาตรการต่างๆ รณรงค์การทำ Social Distancing ที่จะสร้างความมั่นใจให้ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่