สุขภาพ » Dr.Hygiene เปิดตัวหน้ากากอนามัย KN95 รายแรกของภาคเหนือ ยกระดับความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี 

Dr.Hygiene เปิดตัวหน้ากากอนามัย KN95 รายแรกของภาคเหนือ ยกระดับความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี 

4 กันยายน 2021
1140   0

Spread the love

บริษัท Dr.Hygiene medical products ผู้ผลิตหน้ากากอนามัย KN95 รายแรกของภาคเหนือ ก่อตั้งขึ้นในปี 2563 ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ประเทศไทย ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทหลักของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตหน้ากากอนามัย KN95 และสามารถผลิตหน้ากากได้มากกว่า 150,000 ชิ้นต่อวัน ซึ่งทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดีแก่เพื่อนมนุษย์ จึงมีความตั้งใจและก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์หรือหน้ากากอนามัย KN95 ที่มีคุณภาพระดับสากล ด้วยกระบวนการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่สุขลักษณะของพนักงานรวมถึงคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้จึงต้องผ่านการรับรองตามมาตรฐานสูงสุดสู่และขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย

วัชราภรณ์ ลิน CEO บริษัท Dr.Hygiene medical products กล่าวว่า ทางบริษัทได้เปิดตัวพื้นที่การขายแห่งใหม่ บนชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยถือว่าเป็นการเพิ่มทางเลือก และเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภค ได้เข้าถึงสินค้าและบริการของ บริษัทDr.Hygiene medical products ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ตัวผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย KN95 ของบริษัท Dr.Hygiene medical products ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV เป็นผลิตภัณฑ์เกรดทางการแพทย์ภายใต้แบรนด์ 3C (Cost effective – ราคาคุ้มค่า, Certified – ได้รับการรับรองคุณภาพ, Comfortable – สวมใส่สบาย) มีทั้งหมดถึง 5 ชั้น และยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ จากสถาบันต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกรองแบคทีเรีย (BFE) ได้ 99.84% จาก Nelson Labs ประเทศสหรัฐอเมริกา,ผ่านการทดสอบความต้านทานการหายใจ ทั้งการหายใจเข้าและหายใจออก จาก Nelson Labs ประเทศสหรัฐอเมริกา, ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกรองอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอน และความดันแตกต่าง (delta P) ได้มากกว่า 99% จาก RUEE RMUTL (หน่วยวิจัยสนามไฟฟ้าประยุกต์ในงานวิศวกรรม วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา), ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกรองอนุภาคขนาด 0.1 ไมครอน และความดันแตกต่าง (delta P) ได้มากกว่า 99% จาก RUEE RMUTL (หน่วยวิจัยสนามไฟฟ้าประยุกต์ในงานวิศวกรรม วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา)

พิเศษสำหรับโปรโมชั่น ในช่วงนี้ ลูกค้าที่ซื้อหน้ากากอนามัย KN95 กล่องละ 25 ชิ้น ในราคา379 บาท จำนวน 2 กล่อง รับฟรีทันที หน้ากากอนามัย (Surgical Mask) กล่องละ 50 ชิ้น จำนวน 1 กล่อง มูลค่า 99 บาท เฉพาะวันที่ 4 กันยายนนี้เท่านั้น และสำหรับ Next Project ทางบริษัทฯ ได้สร้างทางเลือกให้แก่ลูกค้าโดยการผลิตหน้ากากอนามัย KN95 ในสีอื่น ๆ ที่นอกจากสีขาว เพื่อให้เกิดความทันสมัย น่าสวมใส่ และเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และยังผลิตหน้ากากอนามัย Surgical Mask สีขาว สีฟ้า สีเขียว และสีดำ รวมไปถึงการเตรียมแผนการผลิตหน้ากาก KF94 มาตรฐานจากประเทศเกาหลี และหน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก.