Event » บาเซโลนา มอเตอร์ สาขา เชียงใหม่ ร่วมกับ กลุ่มลูกค้ารถมินิจัดคาราวานรถมินิ รวมใจมอบความปลอดภัย ให้ฮีโร่ด่านหน้า ฝ่าวิกฤติโควิด

บาเซโลนา มอเตอร์ สาขา เชียงใหม่ ร่วมกับ กลุ่มลูกค้ารถมินิจัดคาราวานรถมินิ รวมใจมอบความปลอดภัย ให้ฮีโร่ด่านหน้า ฝ่าวิกฤติโควิด

27 สิงหาคม 2021
538   0

Spread the love

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของแบรนด์ มินิ ซึ่งตรงกับ วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด สาขา เชียงใหม่ ผู้นำด้านธุรกิจยานยนตร์ ครบวงจรรายใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของบีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรม “MINI BIRTHDAY #BIGLOVE” จัดคาราวานรถมินิ

ส่งมอบชุด PPE จำนวน 100 ชุด และหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น และลูกค้ามินิร่วมบริจาคน้ำดื่ม กับเครื่องตรวจวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ให้กับโรงพยาบาลนครพิงค์ เชียงใหม่ และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ในอำเภอแม่ริม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและให้กำลังใจกับบุคลากรด่านหน้าและสังคม

เนื่องจากสถานการณ์โควิดในขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วง และไม่มีแนวโน้มที่จะคลี่คลายได้ในเร็ววันนี้ รวมถึงบุคลากรด่านหน้ายังคงต้องทำงานอย่างหนักและรับได้รับความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา ทาง มินิ บาเซโลนา มอเตอร์ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรในครั้งนี้.

บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น.ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MINI Barcelona MotorInstagram: @minibarcelonamotor
โทร. 053-306472 ต่อ 150 Line: @minibarcelonamotor.