Event » ห้างเซ็นทรัล ชวนมอบของขวัญที่ดีที่สุด แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุดในเทศกาลวันแม่พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป

ห้างเซ็นทรัล ชวนมอบของขวัญที่ดีที่สุด แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุดในเทศกาลวันแม่พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป

10 สิงหาคม 2021
489   0

Spread the love

ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ในเดือนสิงหาคม 2564 ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังจัดแคมเปญพิเศษ Central Luv Mom(เซ็นทรัล เลิฟ มัม) เชิญชวนทุกท่าน มอบของขวัญแทนความห่วงใย แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด กับสินค้า Gift s for Mom คัดสรรไอเท็มจากแผนกต่างๆ อาทิ Beauty, Gallery, Jewelry, Women Fashion,Shoe & Handbag, Lingerie, Watches, Home และ Baby& Kids พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป ทั้งแอปฯCentral App ครบครันเสมือนยกห้างฯ มาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการCentral Chat & Shop ช้อปและแชตผ่านไลน์, Personal Shopper On Demand โทร.1425 บริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็ม! ข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

นอกจากจะได้ของขวัญสุดประทับใจแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้หญิงที่เผชิญกับโรคมะเร็งในสตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้สามารถเข้าถึงโอกาสในการตรวจวินิจฉัยโรคได้มากยิ่งขึ้น กับโครงการ “Women Cancer” ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี เพราะทุกๆ การช้อปในช่วงแคมเปญ Central Luv Mom และ  Central Shop Shop ระหว่างวันที่ 4 – 19 ส.ค. 2564  ทางห้างฯ จะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องอัลตร้าซาวด์เคลื่อนที่ มอบให้กับ “มูลนิธิถันยรักษ์ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนีเพื่อตรวจวินิจฉัยคัดกรองมะเร็งเต้านมให้กับโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร และพร้อมกันนี้ ลูกค้าทุกท่านยังได้รับความคุ้มค่าสูงสุด เพราะแคมเปญ “Central Luv Mom” ได้ตอบรับมาตรการรัฐฯ เข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้” ช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ และยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ กับโปรโมชั่นพิเศษจากทางห้างฯ

โดยแคมเปญ “Central Luv Mom”วันที่ 6 – 15 ส.ค. 2564 มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก   แบรนด์ชั้นนำ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, ช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ,รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%(สูงสุด 9,000 บาท) ที่ห้างเซ็นทรัลเฉพาะสาขาที่เปิดบริการ และออนไลน์ ในวันที่2 – 13.ค.2564 ที่ Central App และ www.central.co.thจัดดีลพิเศษ ลดสูงสุด 80%,แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15% พร้อมรับบริการ ส่งไว ใน 3 ชม. (เมื่อช้อปผ่าน Central App ตามเงื่อนไข) สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ จากสาขาชิดลม แจ้งวัฒนะ บางนา พระราม 2 และรังสิต ไม่เกิน 15 กม. (ช่วงเวลา 11.00 – 18.00 น.) พร้อมกันนี้  Central Luv Mom ยังเป็นหนึ่งในความพิเศษจากแคมเปญใหญ่ Central Shop Shop #HUGTHAIS ไทยช่วยไทย รวมใจช้อป” ที่เป็นการผนึกกำลังจากทุกธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลเพื่อร่วมทำภารกิจแห่งชาติกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางบวกยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.central.co.thหรือที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ.