เศรษฐกิจ » “แสนสิริ” รุกตลาดเชียงใหม่ ส่ง “1517 NIMMAN” ปักหมุดทำเลทอง ใจกลางย่านนิมมานฯ เริ่ม 5.9 ลบ.เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักลงทุน เตรียมพร้อมรับตลาดท่องเที่ยวฟื้นตัว  

“แสนสิริ” รุกตลาดเชียงใหม่ ส่ง “1517 NIMMAN” ปักหมุดทำเลทอง ใจกลางย่านนิมมานฯ เริ่ม 5.9 ลบ.เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักลงทุน เตรียมพร้อมรับตลาดท่องเที่ยวฟื้นตัว  

5 เมษายน 2021
2138   0

Spread the love

แสนสิริ ลั่นกลอง เตรียมรุกตลาดเชียงใหม่ เผยเห็นสัญญาณบวกตลาดท่องเที่ยวและเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯรายใหญ่ในตลาดเชียงใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาจากการปิดการขาย sold out รวดทั้งดีคอนโด ริน และ ดีคอนโด พิงค์ รวมถึงการพัฒนาโครงการทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวแล้วกว่า 10 โครงการ ล่าสุด ปักหมุดเตรียมเปิดตัวโครงการ “1517 NIMMAN” (1517 นิมมาน) อาคาร   3 ชั้นครึ่งที่เป็นได้ทั้ง Commercial และ Residential Unit เริ่ม 5.9 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ จำนวน  23 ยูนิต บนสุดยอดทำเลไข่แดงใจกลางย่านนิมมานฯ ศูนย์รวมธุรกิจการค้า ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่     บูทีคโฮเทล และแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลก “โอกาสทองที่คุ้มค่า บนทำเลศักยภาพ” ควรต้องรีบคว้าไว้ก่อนใคร รองรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจังหวัดเชียงใหม่ และตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี ที่มองหาโลเคชั่นศักยภาพในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อทำธุรกิจ ผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเองในย่านชั้นนำของเชียงใหม่ ตลอดจนผู้ลงทุนปล่อยเช่าในหัวเมืองจังหวัดท่องเที่ยวหลักของไทย กับทำเลย่านถนนนิมมานที่มีแนวโน้มราคาอสังหาฯเติบโตพุ่งสูงขึ้นทุกๆปี กับราคาที่หาไม่ได้อีกแล้ว เตรียมพบกับ 1517 NIMMAM พร้อมเปิดขาย pre-sales เดือนมิถุนายนนี้

1517 NIMMAN ยังเป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่สอดรับกับความมุ่งมั่นของแสนสิริในแคมเปญ “Sansiri x SCB : Build for All” ในปีนี้ ที่มุ่งช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยหรือผู้ที่ได้รับกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจ สามารถสร้างธุรกิจของตนเองต่อไปได้ ภายใต้ 5 มาตรการ สร้างรายได้เร่งด่วน – สร้างช่องทางโปรโมท – ผลักดันสู่แพลตฟอร์ม –  สร้างความแข็งแกร่งด้วยองค์ความรู้และเทคโนโลยีจาก SCB – สร้างสภาพคล่องผ่านการสนับสนุนสินเชื่อ รวมวงเงินสนับสนุนสินเชื่อธุรกิจ 1,000 ล้านบาท แก่ SMEs ไทยที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมให้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษแก่กลุ่มลูกบ้านแสนสิริที่ประกอบธุรกิจและคู่ค้ากลุ่มผู้ประกอบการ ในอัตราดอกเบี้ย 1.99%* ใน 3 เดือนแรก สามารถสมัครและติดตามรายละเอียดการสมัคร ได้ทางเว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/แสนสิริเพื่อเอสเอ็มอี ตั้งแต่วันนี้- 30 เมษายน 2564.