Event » เมญ่าฯ เชิญชมสุดยอดนิทรรศการศิลปะเพื่อการศึกษาของนักเรียน ในงาน PREM IBDP VISUAL ART 2021 UNORTHODOX พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปฟรี

เมญ่าฯ เชิญชมสุดยอดนิทรรศการศิลปะเพื่อการศึกษาของนักเรียน ในงาน PREM IBDP VISUAL ART 2021 UNORTHODOX พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปฟรี

31 มีนาคม 2021
637   0

Spread the love

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ จัดนิทรรศการ PREM IBDP VISUAL ART 2021 UNORTHODOX ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2564 – 10 เมษายน 2564 งานแสดงผลงานศิลปะเพื่อการศึกษาของนักเรียนในหลักสูตรประกาศนียบัตรทางด้านศิลปะและการออกแบบ IB Diploma Visual Arts Programme เพื่อให้นักเรียนได้เปิดประสบการณ์และเรียนรู้การจัดการแสดงนิทรรศการร่วมกันพร้อมเผยแพร่ผลงานของนักเรียน กว่า 75 ชิ้น ให้ออกสู่สาธารณชน นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์กชอป ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมฟรี อาทิ ORIZURU CRANE OF HOPE ซึ่งเป็นการพับนกกระเรียนจากกระดาษ ที่สวยงามหลากหลายชนิด เพื่อการอธิษฐานให้สุขสมหวังดังปรารถนา, กิจกรรมเวิร์กชอป EMBROIDERY FEVER เย็บปักถักร้อยด้วยด้ายหลากหลายสี ตามภาพฝันในจินตนาการของนักเรียน และพบกับมุมวาดภาพสีชอร์คบนกระดาษ เอาใจสายอาร์ตที่รักการขีดเขียน โดยกิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้นนี้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
หากผู้ใดที่สนใจเข้าร่วมชมผลงานนิทรรศการและกิจกรรมเวิร์กชอป สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2564 ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : MAYA Chiang Mai หรือ โทร 052 081 555.