สังคม » ชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ “เฮียหน้อย”ชาตรี เบอร์ 3 ปล่อยหมัดเด็ด อดีตนายกฯลงการันตีเพื่อไทย

ชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ “เฮียหน้อย”ชาตรี เบอร์ 3 ปล่อยหมัดเด็ด อดีตนายกฯลงการันตีเพื่อไทย

25 มีนาคม 2021
811   0

Spread the love

ชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ “เฮียหน้อย”ชาตรี เบอร์ 3 ปล่อยหมัดเด็ด อดีตนายกฯลงการันตีเพื่อไทย

มาถึงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ โดยเฉพาะเต็ง 1 ที่จะคว้าตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ เบอร์ 3 นายชาตรี เชื้อมโนชาญ หรือเฮียหน้อย สมัครในกลุ่มเพื่อไทยเพื่อเมืองเชียงใหม่ พาทีมออกลุยหาเสียงในพื้นที่อย่างหนักโดยในครั้งนี้มีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี สังกัดพรรคเพื่อไทยลงมาช่วยเดินหน้าเสียงการันตี ชนิดเข้าถึงชุมชนต่างๆ

โดยชูนโนบายความสุขที่ยั่งยืนเพื่อคนเชียงใหม่ ความสุข 5 ด้าน เศรษฐกิจมั่งคั่ง คุณภาพชีวิตที่ดี เมืองสีเขียว เมืองปลอดภัย และเมืองอัจฉริยะ และเชียงใหม่เมืองแห่งวัฒนธรรมสืบฮีตสวมฮอยวัฒนธรรมประเพณีล้านนา ยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกๆมิติ ท่องเที่ยวเด่นเน้นชุมชน การศึกษาต้องมีมาตรฐาน

นายชาตรี ได้เผยว่าจากการลงพื้นที่มาชนิดเดินทุกซอกทุกมุมของเมืองเชียงใหม่แล้ว จนรู้ปัญหาบ้านเมืองเชียงใหม่มาเป็นอย่างดีและการเป็นผู้บริหารเทศบาลมาหลายสมัย จึงมีความมั่นใจว่านโยบายต่างๆสามารถทำได้ทันทีโดยเฉพาะตนเป็นคนอยู่ในเมืองมาตั้งแต่เกิดปัญหาบ้านเมืองในเขตเทศบาลจุดไหนที่จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง จึงอาสามารับใช้ถิ่นเกิดในครั้งนี้และมั่นใจว่านโยบายต่างๆตนทำได้อย่างแน่นอน//