เศรษฐกิจ » มาลาดา จัดกิจกรรมขอบคุณลูกบ้านและลูกค้า ภายใต้ชื่องาน “Malada Fest 2021”

มาลาดา จัดกิจกรรมขอบคุณลูกบ้านและลูกค้า ภายใต้ชื่องาน “Malada Fest 2021”

22 มีนาคม 2021
860   0

Spread the love

หัวเรือใหญ่ของ MALADA นำโดย ศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด จัดกิจกรรมขอบคุณลูกบ้านของมาลาดาทุกโครงการ ที่มาร่วมเป็นครอบครัวมาลาดา ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน “Malada Fest 2021” ณ โครงการมาลาดา แม่ริม เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564

ศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่เป็น มาลาดา แม่ริม เนื่องจากมีบ้านที่กำลังจะ Sold Out อีก 4 ยูนิค จึงตั้งชื่อกิจกรรมว่า “Malada Fest 2021” เพื่อสื่อถึงการฉลองปิดการขายของโครงการมาลาดา แม่ริม ไปพร้อมกัน โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ มาลาดา หลังจากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ยังคงเน้นลูกค้าชาวเชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ รวมถึง กรุงเทพฯ เนื่องด้วยตัวบ้านของมาลาดาออกแบบมาให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตปัจจุบันคือ New Normal สามารถตอบโจทย์ลูกบ้านในยุคโควิด เน้นความทันสมัย และฟังก์ชั่นของบ้านที่มีให้เลือกหลากหลาย

ด้านแนวโน้มเศรษฐกิจอสังหาของเชียงใหม่ มาลาดา เชื่อว่าเศรษฐกิจด้านอสังหาในภาพรวมมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 3 หลังประเทศผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ ทำให้เศรษฐกิจกระเตื้องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยสถานการณ์ที่น่าจะชัดเจนขึ้นทั้งด้านนโยบายของ แบงค์ชาติ, เรื่องของวัคซีนต้านโควิด จึงทำให้นักธุรกิจเริ่มกลับมาลงทุนโดยเฉพาะ จ.เชียงใหม่ สำหรับเรื่องเป้าการเติบโตของมาลาดา ด้วยปีที่ผ่านมาประสบกับสถานการณ์ โควิด-19 จึงมีการชะลดตัวแต่ในปีนี้ และปีต่อไป ทางคณะผู้บริหารและทีมงานมีการวางแผนที่จะทำการตลาดเพื่อชดเชยสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มาลาดา ได้มีการวางแผนการตลาดในปี 2564 ที่จะมุ่งเน้นเปิดโครงการใหม่ก็คือ “มาลาดา แกรนด์ คูลี่ย์” อย่างเต็มศักยภาพ ด้วยจุดเด่นเรื่องความทันสมัยเน้นออกแบบสไตล์โมเดิร์นคร๊าฟ และมีแผนที่จะเปิดตัว มาลาดา โครงการ 7 และ 8 อาจจะเป็นในปี 2565 ช่วงไตรมาสที่ 1 หรือ 2  สิ่งสำคัญที่มาลาดาเน้นย้ำคือ การมุ่งเน้นในด้านงานดีไซน์ที่แตกต่างและฟังก์ชั่นที่ลงตัวอย่างแน่นอน.