บันเทิง » เริ่มแล้ววันนี้  “MAYA EXOTIC PETS FUN FEST 2021”

เริ่มแล้ววันนี้  “MAYA EXOTIC PETS FUN FEST 2021”

3 มีนาคม 2021
1085   0

Spread the love

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ชวนทุกท่านมาสนุกสนานภายในงาน ‘ EXOTIC PETS FUN FEST 2021’ มหกรรมสัตว์เลี้ยงที่ทุกคนรอคอย จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 7 มีนาคม 2564

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับความน่ารักของสัตว์เลี้ยงดาวเด่นแสนรู้ ข้าวซอย – ข้าวนึ่ง, น้องแมวพันธุ์เปอร์เซีย, แมวพันธุ์เมนคูน, สุนัขหลากหลายสายพันธุ์  กวางดาว, แรคคูน, แกะ, แพะ, กระต่าย, ไก่ซิลกี้, แพรี่ด็อก, งูเหลือมทอง, งูหลามสีดำ, งูพันธุ์ boa constrictor, หนูฮิปโป, หนูชินชิล่า

งานนี้สามารถถ่ายภาพแบบใกล้ชิดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเสียงเพลง และโชว์สนุกสนานจากสัตว์น้อยใหญ่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับน้องๆ หนูๆ ไม่ว่าจะเป็น ป้อนนมแพะ แกะ, ป้อนอาหารหนูแกสบี้, ป้อนนมปลาคาร์ฟ, เกมส์ตกกุ้งแสนสนุกแลกของรางวัล, เกมส์ยิงปืนทดสอบความแม่น, การแสดงคอมเมดี้โชว์ มายากล ให้ได้ร่วมสนุกเพลิดเพลิน พร้อมช้อปสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เวชภัณฑ์ อาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง ขนม แชมพู ที่นอน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของเล่น  รวมไปถึงสินค้าดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง พบกันที่ ณ ลาน Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์.