ท่องเที่ยว » บางกอกแอร์เวย์ส เตรียมกลับมาเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารและมุมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม เริ่ม 1 มีนาคม 2564

บางกอกแอร์เวย์ส เตรียมกลับมาเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารและมุมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม เริ่ม 1 มีนาคม 2564

16 กุมภาพันธ์ 2021
607   0

Spread the love

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เตรียมเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสาร และมุมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม ณ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินเชียงใหม่ สนามบินภูเก็ต สนามบินกระบี่ รวมถึงสนามบินที่อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ได้แก่ สนามบินสมุย สนามบินตราด และสนามบินสุโขทัย โดยจะเปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางบินภายในประเทศ เริ่มตั้งเเต่วันที่ 1 มีนาคม  2564 เป็นต้นไป

ผู้โดยสารที่มาใช้บริการจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการ ยกเว้นขณะรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดและสร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ  สายการบินฯ ยังคงปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด โดยเข้มงวดในมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการในแต่ละช่วงเวลา และเว้นระยะห่างสำหรับที่นั่ง พร้อมทั้งทำความสะอาดห้องรับรองผู้โดยสารด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามมาตรฐานโดยผู้ชำนาญการในทุกจุด.

.