บันเทิง » คนรักเส้นห้ามพลาด! “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่ง ​ลอยฟ้า” สูตรเด็ดมัดใจลูกค้าเรื่องสุขภาพ by รองผกก.ป.นาหวาย

คนรักเส้นห้ามพลาด! “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่ง ​ลอยฟ้า” สูตรเด็ดมัดใจลูกค้าเรื่องสุขภาพ by รองผกก.ป.นาหวาย

25 ธันวาคม 2020
2428   0

Spread the love

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่งลอยฟ้าดอยสะเก็ด .เชียงใหม่ บริหารโดยพ...วรภาส ศรีอ่อน (เสี่ยเริ่ม)​ รองผกก..สภ.นาหวาย ปฏิบัติราชการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร .เชียงใหม่เปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่งลอยฟ้าดอยสะเก็ด โดยเริ่มเปิดบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 มีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู -​ เนื้อ บรรยากาศภายในร้านโล่งเย็น สบาย สะอาด

...วรภาส ศรีอ่อน  เปิดเผยว่า การริเริ่มทำร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อเสริมอาชีพนั้น เริ่มจากการที่ชอบปลูกผักและเคยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวก่อนหน้านั้นที่จะมาเปิดบริเวณ แม่ก๊ะ ดอยสะเก็ดนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเราจะเน้นเรื่องการบริโภคผัก เนื่องจากผักที่เราใช้ในร้านจะเป็นผักที่เราเพราะปลูกเองทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าได้คุณประโยชน์มากที่สุด เนื่องจากนั้นเรายังนำผักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีของผักใบเขียวอย่างคะน้าเคลสำหรับคนทานปักอาจจะรู้จักดีแต่คนทั่วไปอาจจะยังไม่รู้จักถึงคุณสมบัติผักตัวนี้มากนักคะน้าเคลเป็นผักที่มีคุณประโยชน์มากมายในเรื่องของแคลเซียมสูงกว่านมหลายเท่าซึ่งคะน้าเคลมีระยะเวลาตั้งแต่การปลูกจนถึงหนึ่งปีเราสามารถเด็ดใบมาปรุงอาหารได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ร้านก๋วยเตี๋ยว ได้นำลูกชิ้นปู่โย่งลูกชิ้นชื่อดังจากจังหวัดลำปางมาเป็นตัวชูโรง ซึ่งคนทั่วไปคงทราบดีว่ารสชาติกลมกล่อมอร่อยอยู่แล้ว  ก่อนปรุงรสชาติตามความชอบ ย้ำนิดนึงว่า พริกที่นี่มีรสชาติค่อนข้างเผ็ดมาก ลูกค้าที่ไม่ชอบรับประทานเผ็ดควรชิมก่อนปรุงค่ะ  ก๋วยเตี๋ยวราคาอยู่ที่ ก๋วยเตี๋ยวหมูชามละ 40 บาทก๋วยเตี๋ยวเนื้อชามละ 50 บาทสามารถแวะมาชิม และชมแปลงเพาะปลูกผักรอบบริเวณร้านได้ด้วย

นอกจากนี้ ทางร้านมีบริการเช่าหม้อก๋วยเตี๋ยวไปลวกเอง และรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ 100 ชามขึ้นไป คิดชามละ 45 บาท หรือ แยกออกเป็นชุดชุดเล็กสาม 10 -40 ชามมัดจำอุปกรณ์ 1,200 บาทชุดกลาง 60 -80 ชามมัดจำก่อน 1,500 บาทชุดใหญ่ 100 – 120 ชามมัดจำอุปกรณ์ 2,000 บาท ลูกค้าท่านไหนสนใจสามารถสอบถามทางร้านได้ค่ะ

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่ง ลอยฟ้า ตั้งอยู่ที่ บ้านแม่ก๊ะใต้ .ตลาดใหญ่ .ดอยสะเก็ด .เชียงใหม่ อยู่ระหว่างกึ่งกลางถนนบ่อสร้างดอยสะเก็ด เลยตลาดแม่คือ 1 กิโลร้านจะอยู่ขวามือตรงโค้ง มีที่จอดรถกว่างขวางสะดวกสะบาย  รับประกันเรื่องสุขภาพผักที่ทางร้านปลูกเองแบบไร้กังวลเรื่องสารเคมี

ร้านเปิดปิด เวลา  08.00 . -​ 16.00 . เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด สอบถามเพิ่มเติม โทร. 080-296-4678, 081 -​883 0699