สุขภาพ » แพทย์ พยาบาล ตรวจ สถานบริการร้านคาราโอเกะ ป้องกันการแพร่กระบาดโรคโควิด 19

แพทย์ พยาบาล ตรวจ สถานบริการร้านคาราโอเกะ ป้องกันการแพร่กระบาดโรคโควิด 19

21 ธันวาคม 2020
684   0

Spread the love

โกลด์สตาร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คาราโอเกะ ตรวจไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19  มั่นใจในการให้บริการ แพทย์และพยาบาล จากโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม พร้อมให้ความร่วมมือกับจังหวัดเชียงใหม่ ,สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการ

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่  เทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมคณะแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม นำโดย กรรณิการ์ ชมภูเทศ ผจก.แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ,ธัญญา ปัญญาโน รอง ผจก.แผนกลูกค้าสัมพันธ์และพยาบาลจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม  และ ศิริพงษ์ พัฒนากิติกุล ผจก.ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทโกลด์สตาร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ได้ทำการตรวจคัดกรอง หาเชื้อโควิด 19 ให้กับพนักงานจำนวนกว่า 75 คน ณ อาคารสำนักงานใหญ่ โกลด์สตาร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถนน มหิดล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยการจัดตรวจไวรัส โควิด-19 ให้กับพนักงานโกลด์สตาร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทุกคน เพื่อเป็นการตรวจเช็ค + ป้องกัน และเตรียมความพร้อมในด้านการบริการพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับ ลูกค้าที่มาใช้บริการได้สบายใจ และปลอดภัย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมคณะได้เข้าตรวจ “โกลด์สตาร์ คาราโอเกะ” ดูความพร้อมในการให้บริการลูกค้าจุดวัดอุณหภูมิ+จุดสแกนคิวอาร์โค้ด+จุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์+จุดระยะห่าง+พนักงานทุกคนทุกแผนกต้องใส่ หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการป้องกัน ไวรัสโควิด-19 แบบต่อเนื่องพร้อมให้คำแนะนำเพิ่มเติม

ธัญญา ปัญญาโน รอง ผจก.แผนกลูกค้าสัมพันธ์และพยาบาลจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม จำนวน 12 คน ได้รับมอบหมาย และให้ความร่วมมือกับทางจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ทำการออกตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด 19 ตาม สถานบริการ สถานประกอบการร้านคาราโอเกะ ร้านอาหาร สถานบันเทิง ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยได้รับมอมหมายให้ตรวจตำบลแม่เหียะ ตำบลสุเทพ ซึ่งได้ดำเนินการตรวจคัดกรองมาแล้วหลายพื้นที่ พบผู้ประกอบการสถานบริการ สถานบันเทิง ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการตรวจหาเชื้อโควิด 19 โดยทางโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ได้ถือว่าเรื่องการตรวจหาเชื้อโควิด19 เป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการ เพราะประเทศเพื่อนบ้านมการแพร่ระบาดอย่างหนัก ซึงจะได้รายงานให้กับทางผู้ว่าราชการจังหวัดให้รับทราบต่อไป

ทั้งนี้”โกลด์สตาร์”ได้พร้อมให้การต้อนรับลูกค้าทุกๆๆ ท่าน ที่มาใช้บริการ ได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องกังวนใจโกลด์สตาร์ ฯ ตรวจไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19 กับ พนักงานทุกแผนก สร้างความเชื่อมั่นให้ ลูกค้าที่จะมาใช้บริการอย่างเต็มที่.