บันเทิง » เนโกะเอม่อน คาเฟ่ เชียงใหม่ (Nekoemon Cafe Chiang Mai) คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น

เนโกะเอม่อน คาเฟ่ เชียงใหม่ (Nekoemon Cafe Chiang Mai) คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น

18 ธันวาคม 2020
1723   0

Spread the love

เนโกะเอม่อน คาเฟ่ เชียงใหม่ บริหารโดย 3 ผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในวัฒนธรรมญี่ปุ่นคุณนฤนี กล้าหาญ (คุณเล็ก ) CEO ,คุณชญาน์นันท์ กล้าหาญ (วา )ผู้จัดการการตลาด และคุณอัตรวัฒน์ กล้าหาญ (แจ็ค  ) ผู้จัดการทั่วไป ทั้งร่วมกันรังสรรค์คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่นจุดนัดพบสุดเก๋ที่ชาวเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศอันร่มรื่นและรสชาติสไตล์อาหารเหมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่

ทั้งบรรยากาศล้อมรอบด้วยรั้วไม้ไผ่ และเอกลักษณ์ที่ใครไปญี่ปุ่นต้องถ่ายรูปทุกครั้ง คือเสาไม้โมโทริอิตั้งเด่นตระหง่านก่อนเข้าสู่ตัวร้าน ร้านแบ่งออกเป็น 3โซน 1. โซนหน้า เต็มไปเ้วยบรรยากาศสวนสวย ทิวทัศน์สวนไผ่ 2. โซนห้องแอร์ ตกแต่งแนวโคซี่ทันสมัย ผนังด้านหลังเคาท์เตอร์ประดับด้วยไม้แกะสลักเป็นรูปคลื่นยักษ์ 3. โซนศาลา และโซนกลางแจ้ง ภายใต้ธรรมชาติแบบใกล้ชิดบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย  ทั้งนี้พนักงานยังสวมชุดยูกาตะเดินเสริฟ์อาหารทำให้ได้บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นไปอีก

ส่วนอาหารที่ร้านเนโกะเอม่อน นั้นเป็นสูตรอาหารแบบฉบับญี่ปุ่นโฮมเมด 100% รังสรรค์จากเชฟโทชิคาซึ ฮายาชิแห่งร้านคาเอเดะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่อย่างพิถีพิถัน วันนี้แอดฯ ได้ทานเมนูข้าวหมูทงคัตซึ ถือว่าเป็นเมนูที่ลูกค้าสั่งกันเยอะ ข้าวแกงกระหรี่ โซบะ อีกเมนูหนึ่งแอดฯ คือเท็มปุระ ที่นำของทะเลและผักมาทอดคงรมอร่อยอยู่ที่แป้งที่ทางซุปก่อนทอด และจิ้มเกลือบางอร่อยฟินๆ ทางร้านยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ลูกค้าได้เลือกสรรวันหยุดนี้ไม่รู้เที่ยวไหนไปลิ้มลองที่ร้านเนโกะเอม่อน  อิ่มแล้วสามารถเดินชิวๆ ถ่ายรูปในสวนของทางร้านได้นะคะ

เมนูเครื่องดื่มอยากให้ลูกค้าทดลองชาเขียวมัทฉะ เมนูนี้ได้นำผงมัทฉะแท้ 100% จากเมืองซายามะ มาใช้กันเลยทีเดียว และยังได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 ชาที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

ปิดท้ายด้วยขนมหวานเครปชาเขียวข้าวเหนียวมะม่วงปลาป่นเสิร์ฟกับไอศกรีมกะทิโฮมเมด , ขนมดังโงะบัวลอย และโมจิสอดไส้ถั่วแกง และโมจิสอดไส้ชาเขียว อร่อยฟินปิดท้ายความอร่อยของอาหารมื้อนี้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ร้านเนโกะเอม่อน คาเฟ่ เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 . – 23:00 . (หยุดทุกวันพุธที่3ของเดือนหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร: 098-585-2866