สังคม » ศปก. แม่อาย และสารภี ยังเข้มการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมป้องกันโควิด-19 ตรวจคัดกรองในพื้นที่ต่อเนื่อง

ศปก. แม่อาย และสารภี ยังเข้มการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมป้องกันโควิด-19 ตรวจคัดกรองในพื้นที่ต่อเนื่อง

14 ธันวาคม 2020
543   0

Spread the love

วันที่13 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ศกป.อำเภอท้องที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ยังคงเข้มปฏิบัติการตรวจคัดกรองในพื้นที่ ที่ อ.แม่อาย โดยการอำนวยการของ นายสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อาย ศปก.อ.แม่อาย ประกอบด้วย ชุดปฏิบัติการกองร้อย อส.แม่อาย ที่ 5 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย ตชด.334 สาธารณสุข อ.แม่อาย กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ต.ท่าตอน อบต.ท่าตอน และ อสม.ต.ท่าตอน ตรวจคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ณ จุดตรวจบูรณาการการควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) บริเวณ จุดตรวจบ้านแสนสุข หมู่ที่ 11 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

ผลการดำเนินการสรุปได้ ดังนี้
1.จำนวนบุคคลที่เข้าพื้นที่อำเภอแม่อาย เพื่อ พักอาศัยในพื้นที่อำเภอแม่อาย จำนวน 119 คัน 159 คน
2.บุคคลที่เดินทางผ่านอำเภอแม่อาย จำนวน 258 คัน 634 คน
3.จากการตรวจวัดอุณหภูมิ บุคคลที่เดินทางผ่านจุดตรวจไม่พบบุคคลที่มีอุณหภูมิเกิน 37.5หรือบุคคลที่มีอาการเสี่ยงแต่อย่างใด

ด้าน อ.สารภี อำนวยการปฏิบัติโดย นายเลอยศ พุทธชิโนรสสกุล นายอำเภอสารภี ในพื้นที่บ้านทุ่งขี้เสือ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ พร้อม อสม.บ้านทุ่งขี้เสือ ร่วมกันคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ คนที่มาอาศัยยู่ในชุมชน ซึ่งมีทั้งต่างด้าว คนพื้นที่สูง และคนไทยต่างจังหวัด

นอกจากนี้ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ดอนแก้ว ฝ่ายปกครองท้องที่ นำโดย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ร่วมกับ อสม. ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองแรงงานต่างด้ายในพำนักพื้นที่ และในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.สารภี ฝ่ายปกครองท้องที่ ร่วมกับ อสม.หมู่ที่ 9 ตรวจคัดกรองแรงงานต่างด้าวในพื้นที่รับผิดชอบ

ทั้งนี้ผลการปฏิบัติในทุกพื้นที่ ไม่พบบุคคลที่เข้าข่ายเป็นผู้เสี่ยงโควิด-19 แต่อย่างใด