บันเทิง » ดร.อดิศร ดึงนางสาวไทยประกวดเชียงใหม่สร้างความเชื่อมั่น เชียงใหม่ยังเที่ยวได้ แต่ต้องอยู่ในรูปแบบNew Normal

ดร.อดิศร ดึงนางสาวไทยประกวดเชียงใหม่สร้างความเชื่อมั่น เชียงใหม่ยังเที่ยวได้ แต่ต้องอยู่ในรูปแบบNew Normal

7 ธันวาคม 2020
666   0

Spread the love

การประกวดนางสาวไทย ประจําปี 2563 “งามอย่างแตกต่างและมีคุณค่า Authentic Empowering Beauty” เก็บตัวที่เชียงใหม่ระหว่างวันที่ 3 – 13 ธันวาคม 2563

6 ธันวาคม 2563  ที่ @ Cool Sky Cafe ดร. อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2563 ได้จัดกิจกรรมเก็บตัวการประกวดนางสาวไทย ประจำปี2563 ซึ่งจะเก็บตัวทั้ง 3 จังหวัดทางภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่จังหวัดลำพูน และจังหวัดลำปาง ก่อนจะมีรอบตัดสินในวันที่ 13 .. นี้ ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ เรื่องความแปลกใหม่ของปีนี้คือเราจะไปเน้นเรื่องการรักษาวัฒนธรรมไทยในอาณาจักรล้านนา ซึ่งเป็นเรื่องที่เราเสริมความต้องการของประเทศ ขณะนี้ เนื่องจากความเข้าใจและการออกไปเที่ยวในประเทศแล้ว ซึ่งประวัติศาสตร์ความดีงาม ความสวยงามของประเทศไทยนั้นมีอีกมากมายที่เราจะได้ไปรับรู้และเรียนรู้

นอกจากนี้ การเดินทางมาเก็บตัวของนางงามฯ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เชื่อมั่นว่าจะดึงความเชื่อใจในช่วง วิกฤติแบบนี้ในเชียงใหม่ให้มีนักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวคึกคักอีกครั้ง ซึ่งกิจกรรมที่ Cool Sky Cafe ในวันนี้ ได้นำ 30 นางงามรับประทานอาหาร รวมกิจกรรมแบ่งกลุ่มแต่ละภูมิภาคร้องเพลงสังสรรค์ เพิ่มความสามัคคีในกองประกวดเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง