บันเทิง » โอ๊ต-รัฐธีร์ สุดปัง!!! ชวนแฟนละครร่วมงาน “เทศกาลอาหารและเครื่องดื่ม” ที่แม็คโคร หางดง เชียงใหม่

โอ๊ต-รัฐธีร์ สุดปัง!!! ชวนแฟนละครร่วมงาน “เทศกาลอาหารและเครื่องดื่ม” ที่แม็คโคร หางดง เชียงใหม่

2 ธันวาคม 2020
999   0

Spread the love

กำลังฮอตฮิตติดลมบนทีเดียว สำหรับพระเอกละครเย็นป้ายแดงอย่าง โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ที่กำลังได้รับความนิยมจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศ เพราะบทบาทในละคร “หนี้เกียรติยศ” ค่ายสตาร์เฟรม ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD เพราะความแรงของหนุ่มโอ๊ต ทำให้ แม็คโคร หางดง จ.เชียงใหม่ ส่งเทียบเชิญให้หนุ่ม โอ๊ตมาร่วมกิจกรรมในงาน “เทศกาลอาหารและเครื่องดื่ม”  ณ แม็คโคร สาขาหางดง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563

ในงานด้วยมินิคอนเสิร์ตนักร้องเน็ตไอดอล ชื่อดัง เตวิชญ์ ชัยธัช เจ้าของเพลงจะอั้นจะอี้ ที่มาทั้งร้องทั้งเต้น แบบจัดเต็ม สนุกกันไปทั้งแม็คโคร ต่อด้วยการเดินแบบโดยนายแบบนางแบบตัวน้อย จากสถาบันสอนศิลปะการแสดงคุ้มขอพร มาเดินแบบคู่กับผลิตภัณฑ์ของแม็คโคร ร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศในงานสุดคึกคัก แบบมืออาชีพ ไม่แพ้นายแบบผู้ใหญ่

ตบท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากพระเอกคนดังจากช่อง7 โอ๊ต- รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ที่ทั้งร้อง และเอนเตอร์เทรนแฟนคลับแบบเป็นกันเองสุดๆ  งานนี้หนุ่มโอ๊ตยังร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ กับลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของภายในแม็คโครอีกด้วย เรียกได้ว่า งานนี้สนุกแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ  จากแม็คโคร ในราคาพิเศษสำหรับคุณอีกด้วย.