Event » โมบายช็อป ร่วมกับ ไทยซัมซุง จัดงานเลี้ยงพบปะตัวแทนจำหน่ายพร้อมแนะนำ Galaxy A42 5G

โมบายช็อป ร่วมกับ ไทยซัมซุง จัดงานเลี้ยงพบปะตัวแทนจำหน่ายพร้อมแนะนำ Galaxy A42 5G

29 พฤศจิกายน 2020
1130   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ห้างหุ้นส่วนจำกัด โมบายช็อป ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด ได้จัดงาน Dealer Conference 2020  เพื่อเป็นการ พบปะกับตัวแทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือ โดยมีบัญชา  อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โมบายช็อป เป็นประธานเจ้าภาพจัดงาน และ ฐิติพงษ์ แซ่ตั้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย เขตภาคเหนือ บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด ร่วมเป็นเจ้าภาพ ณ ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมวินทรี ซิตี้รีสอร์ท เชียงใหม่

ในงาน มี การกล่าวถึงวิสัยทัศน์ของ ผลิตภัณฑ์มือถือ ของซัมซุง รวมถึงภาพรวมตลาดธุรกิจมือถือ และแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 และมีการแนะนำสินค้าเรือธง ในตอนนี้ อันได้แก่ Galaxy A42 5G และ Galaxy Z Fold 2 5G ในงาน พร้อมกิจกรรมความสนุกสนาน จากวงดนตรี ชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ สลับกับกิจกรรม แจกของรางวัลให้กับ ตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย ในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง

ฐิติพงษ์ แซ่ตั้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย เขตภาคเหนือ บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด เผยว่า ซัมซุงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Galaxy A42 5G หนึ่งในเรือธง ที่ นอกจาก การออกแบบ และรูปทรงที่สวยงาน ยังมาพร้อมการรองรับเครือข่าย 5G กับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว กล้องหลัง 4 ตัว กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล ได้แก่ กล้องไลฟ์โฟกัส ถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย, กล้องอัลตร้าไวด์ ที่ถ่ายภาพมุมกว้าง, กล้องมาโคร ที่เก็บรายละเอียดภาพใกล้ๆ ได้อย่างดี พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000 มิลลิแอมป์ ที่มากับ Fast Charging หน่วยประมวลผลเครื่อง Octa-core พร้อม RAM 8GB เล่นเกมส์ลื่นไหล เต็มประสิทธิภาพ ระบบป้องความปลอดภัย Samsung Knox ปกป้องตั้งแต่เปิดเครื่อง

ผลิตภัณฑ์ Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนแห่งอนาคต จอพับได้อันดับหนึ่งของโลก ที่สามารถเป็นได้ทั้ง สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตในเครื่องเดียว รองรับเครือข่าย 5G ให้ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย.