ท่องเที่ยว » อุทยานหลวงราชพฤกษ์ชวนเที่ยวเพลินกับไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณหลากหลายสีสันจากเกษตรกรบนพื้นที่สูง

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ชวนเที่ยวเพลินกับไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณหลากหลายสีสันจากเกษตรกรบนพื้นที่สูง

26 พฤศจิกายน 2020
647   0

Spread the love

ระหว่างวันที่ 19 -22 ..2563 มาเติมความสุขในวันหยุดยาวกับความสุข..จากยอดดอยในเทศกาลชมสวน 2563 ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ .เชียงใหม่ ทุกท่านจะได้มีความสุข เพลิดเพลินใจไปกับไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณหลากหลายสีสันจากเกษตรกรบนพื้นที่สูงที่เรือนไม้ดอกและสวนลานต้อนรับ

ชมกล้วยไม้ที่กำลังบานสะพรั่ง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยและสดชื่นไปหมด แถมยังมีรถล้อเลื่อนไม้ประเพณีการละเล่นของชาวเขาเผ่าม้งที่เราเคยได้ยินชื่อเรียกกันว่าฟอร์มูล่าม้งเป็นพร็อพถ่ายรูปสวยๆ กันอีกด้วยที่ เรือนกล้วยไม้

สดชื่นไปกับไม้ใบ ไม้ดูดสารพิษ ไม้ฟอกอากาศ และสุดชิคกับ Giant Leaf ที่เรือนร่มไม้

ลิ้มลองกาแฟ 7 ยอดดอย และเมนูเครื่องดื่มสีสันพรรณไม้ที่ร้าน HRDI Café

สนุกกับกิจกรรม Walk Rally ตามหาพรรณไม้..จะเล่นคนเดียว หรือเล่นกันทั้งครอบครัวก็ได้จ้าที่เรือนไม้ดอก

ซุ้มหมอกเมืองหนาว..ชมดอกไม้แบบฟินๆ ท่ามกลางบรรยากาศหมอกเมืองหนาวสุดทางเดินที่ก่อนถึงสวนธนาคารแห่งประเทศไทย และเส้นอาคารโลกแมลง

สนุกกับการถ่ายรูป 3 มิติ ด้วยเทคโนโลยี AR ที่จะทำให้คุณฉีกกฎการถ่ายภาพแบบเดิมๆ ตาม 7 จุดไฮไลท์ ได้แก่จุดบริเวณน้ำพุด้านในทางเข้าประตูชมสวน/ จุดสวนธนาคารแห่งประเทศไทย/ จุดสวนธนาคารกรุงไทย/ จุดสวน ธกส./ จุดสวนอัศจรรย์สีสันแห่งดาวอังคาร/ จุดสวนเครือเจริญโภคภัณฑ์ และจุดลานหน้าหอคำหลวง (สังเกตง่ายๆ จะมีป้ายตั้งตามจุดให้นะ)

ช้อป ผัก ผลไม้ ผลผลิตปลอดภัยจากยอดดอยสูงในตลาดนัดชาวดอย สำหรับวันที่ 20-21 ..63 มีการสาธิตการท้อผ้าชนเผ่า และสินค้างานหัตถกรรมดี มีดีไซน์ต่างๆ มาวางจำหน่ายให้ทุกคนได้ช้อปอย่างจุใจ เช่นหัตกรรมเผ่าอาข่าอาเข่อ ดาราอั้ง ลาหู่ เวลา 08.00 – 16.00 . ที่อาคารตลาดนัดชาวดอย ติดกับลานจอดรถ P4

กิจกรรมเรียนรู้การทำสบู่ กลิ่นกุหลาบและกลิ่นเจอราเนียม/ กิจกรรม D.I.Y ทำกระเป๋าผ้าแต้มลายด้วยวัสดุธรรมชาติ/เพ้นท์กระเป๋าผ้าลวดลายดอกไม้ ใบไม้ รวมทั้งการแกะสลักสบู่หอมรูปดอกกุหลาบและดอกเจอราเนียม ที่ศาลาตรงข้ามสถานีต้นทางขึ้นรถโดยสารชมสวน

มีบริการให้เช่าชุดชนเผ่าบนพื้นที่สูง สวมใส่ถ่ายรูปสวยๆ ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาทเองจ้า ที่อาคารสถานีต้นทางขึ้นรถโดยสารชมสวน

เที่ยวปลอดภัย..ใส่หน้ากาก..หมั่นล้างมือ..เว้นระยะห่างเทศกาลชมสวนความสุข..จากยอดดอย

1 พฤศจิกายน 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.00 – 18.00 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ .เชียงใหม่ สอบถามเพิ่มเติม 053-114110 ถึง 5