บันเทิง » White House Chiang Mai “ร่วมใจต้านภัยหนาว” จัดคอนเสิร์ตการกุศล

White House Chiang Mai “ร่วมใจต้านภัยหนาว” จัดคอนเสิร์ตการกุศล

2 พฤศจิกายน 2019
793   0

Spread the love

ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ เชิญทุกท่านร่วมรับชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ คอนเสิร์ตที่จะนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด สมทบทุนซื้ออุปกรณ์กันหนาวให้กับศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขา แม่ฟ้าหลวง บ้านห้วยโป่ง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ โดยครั้งนี้ ร้านไวท์เฮ้าส์ร่วมกับโซดาสิงห์ ได้ศิลปินคุณภาพที่โด่งดังในยุค 90 อย่าง  เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ มาแสดงคอนเสิร์ต มอบความสุข สนุกสนานให้กับแฟนเพลงได้รับชม และมอบความอบอุ่นส่งต่อไปยังน้องๆที่อยู่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน บ้านห้วยโป่ง

ศศช.ห้วยโป่ง ตั้งอยู่ ม.15 ต.แม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เป็นศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา อยู่ห่างไกลจากตัวอำเภออมก๋อยเป็นระยะทางรวม ประมาณ 100 กิโลเมตร  มีนักเรียนในความดูแลทั้งหมด 40 คน เข้าเรียนเตรียมความพร้อม ถึง ป.6 มีประชากรในหมู่บ้าน 141 คน

 “ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ได้มีการทำกิจกรรมการกุศลและช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่องทุกปี   ครั้งนี้ ทางร้านได้เล็งเห็นว่าศูนย์การเรียนรู้ที่นี่ ต้องการความช่วยเหลืออย่างแท้จริง จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านได้มาร่วมกัน รับชมรับฟังเพลงเพราะจากศิลปินที่ชื่นชอบ และยังได้ทำความดีให้กับสังคมด้วยกัน โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตร เราจะนำไปมอบให้ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน บ้านห้วยโป่ง ทั้งหมด จะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ขอเรียนเชิญทุกท่านนะครับ” คุณ ณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช ผู้บริหารร้านไวท์เฮ้าส์ กล่าว

คอนเสิร์ต “ร่วมใจต้านภัยหนาว” กับเสือ ธนพล จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่ร้านไว้ท์เฮาส์ เชียงใหม่ Love & Memory Song ท่านที่สนใจสามาถดูรายละเอียดและติดต่อซื้อบัตรได้ที่ เฟสบุคของร้าน White house Chiangmai – Love & Memory song หรือติดต่อหมายเลข 053-244448 ถึง 9 หรือ 086-625-3989 และ 082-481-8625.