บันเทิง » GRAND OPENING THE BARREL (Wine Merchant) Soi3 นิมมานฯ พร้อมความหลากหลายของไวน์ทุกมุมโลก

GRAND OPENING THE BARREL (Wine Merchant) Soi3 นิมมานฯ พร้อมความหลากหลายของไวน์ทุกมุมโลก

21 พฤศจิกายน 2020
892   0

Spread the love

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณพงศเฉลิม เฉลิมทรัพยากร Executive Director ได้เปิดตัว THE BARREL (Wine Merchant) Soi3 นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการโดยนำเสนอความหลากหลายของไวน์ทุกมุมโลกมาให้คนเชียงใหม่ได้เลือกสรร

คุณพงศเฉลิม เฉลิมทรัพยากร Executive Director  กล่าวว่า การเปิดตัว THE BARREL  ที่เชียงใหม่นั้นถือว่าเป็นสาขาที่6  เปิดทุกวัน เวลา 10.00-24.00 . โทร.081-937-8775  แม้ว่าเราจะเปิดตัวร้านในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม แต่ลูกค้าที่เข้ารับบริการจากร้านยังคงให้การตอบรับอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะลูกค้าคนไทยเพิ่มมากขึ้นนอกจากนี้ตลาดกลุ่มไวน์นั้นก็ขึ้นอยู่กับสถานที่ทำเลของร้าน ตัวอย่างหากเปิดร้านที่ภูเก็ต หรือสมุยจะเป็นลูกค้ากลุ่มต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ แต่หากเป็นตลาดในเชียงใหม่จะเป็นคนไทย ต่างชาติบ้าง และกลุ่มที่เพิ่มเติมมากขึ้นคือกลุ่มวัยรุ่นเริ่มมีกลุ่มนี้ซื้อเพิ่มมากขึ้นจากการสำรวจ

นอกจากนี้จุดเด่นของร้านเราคือมีไวน์นำเข้าจากหลากหลายประเทศทั่วโลก กว่า 200 รายการ  แม้ว่าโรคระบาดอย่างโควิด-19 จะทำให้ยอดการจำหน่ายลดลงบ้าง แต่การเปิดตัว THE BARREL  สาขา 6 ซอย3 นิมมานเหมินทร์เชียงใหม่  เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่จะให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่ายอดการจำหน่ายต่อเดือนจะอยู่ที่ 50,000 – 60,000 บาทเพราะไวน์ที่นี่มีหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน