เศรษฐกิจ » คนรักสุขภาพห้ามพลาด! มิติใหม่ของการออกำลังกายแบบกระโดดแทมโพลีน ที่ 𝐁𝐥𝐢𝐬𝐬𝟖 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨

คนรักสุขภาพห้ามพลาด! มิติใหม่ของการออกำลังกายแบบกระโดดแทมโพลีน ที่ 𝐁𝐥𝐢𝐬𝐬𝟖 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨

19 พฤศจิกายน 2020
822   0

Spread the love

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ 𝐁𝐥𝐢𝐬𝐬𝟖 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 บริเวณเดียวกับสปีดยิม ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ นายชูชาติ กีฬาแปง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกพร้อมด้วยนายชาญชัย กีฬาแปง อดีตขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ คุณธีรดา ปงปัญญายืน และคุณจรรยารักษ์ เลาสยาม สองผู้บริหาร บจก. บริซ 8 สตูดิโอ ทำพิธีเปิด สตูดิโอออกกำลังกายแนวใหม่ หนึ่งเดียวในไทย ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ

คุณธีรดา ปงปัญญายืน และคุณจรรยารักษ์ เลาสยาม สองผู้บริหาร บจก. บริซ 8 สตูดิโอ ให้ข้อมูลว่า การออกกำลังกายด้วยการกระโดดแทมโพลีนหนึ่งครั้ง สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ไม่ต่ำกว่า 600-900 กิโลแคลอรี่ โดยการออกกำลังกายด้วยการกระโดดแทมโพลีนยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อ กำจัดเซลลูไลท์ทำให้ชีพจรเต้นเร็วขึ้น ทำให้หัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตสามารถสูบฉีดออกซิเจนไปยังทุกส่วนของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดแรงกระแทกจากข้อเข่า นอกจากนั้นยังสามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุโดยเล่นได้ทั้งชายและหญิง หรือผู้ที่เป็นออฟฟิตซินโดรม มีการแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ควบคุมการสอนโดยครู ที่ได้รับ Instructor Certificate ทำให้การการเล่นมีความปลอดภัย

Bliss 8 สตูดิโอ นอกจากจะมีคลาสการกระโดดแทมโพลีนแล้ว ยังมีคลาสที่หลากหลาย อาทิ เช่น Cover Dance เด็กและผู้ใหญ่ , Zumba Strong , Zumba สตูดิโอแห่งนี้มีมาตรการการป้องกันการะแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยมี การวัดไข้ กำหนดระยะห่าง เครื่องพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ เครื่องฆ่าเชื้อโควิด 19 ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย มีการทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งที่มีการใช้งาน ทำให้ผู้ที่ต้องการมา ออกกำลังกายมั่นใจได้ว่านอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกลับไปแล้ว ยังไม่ต้องกังวลเกี่ยวโควิด 19 อีกด้วย โดยผู้ที่รักสุขภาพสนใจอยากออกกำลังกายแนวใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนมีโปรโมชั่นส่วนลด พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากมาเป็นสมาชิก สามารถติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage : Bliss8 Studio Line : @bliss8 Tel : 096 1689598