Event » เปิดตัวรายการแข่งขัน HUG EVOLUTION COVER CONTEST SEASON 1

เปิดตัวรายการแข่งขัน HUG EVOLUTION COVER CONTEST SEASON 1

9 พฤศจิกายน 2020
795   0

Spread the love

บริษัทโอเทน อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการแข่งขัน HUG EVOLUTION COVER CONTEST SEASON1 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยมีนายนราทิป นามลือ ผู้บริหารบริษัทโอเทน อินโนเวชั่น จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563

นายนราทิป นามลือ ผู้บริหารบริษัทโอเทน อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่า “โครงการนี้เกิดขึ้นเพื่อต้องการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนรุ่นใหม่ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มองเห็นความสามารถที่หลากหลายของเยาวชนในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ จึงอยากเปิดพื้นที่ในการแสดงความสามารถ และผลักดันเข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป”

รายการแข่งขัน HUG EVOLUTION COVER CONTEST SEASON1 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นพื้นที่แสดงออกทางความสามารถ ในด้านต่างๆ การร้อง เล่น เต้น แร็ป โดยในงานแถลงข่าวมีการประกาศรายชื่อทีมที่ได้เข้ารอบ Final Onstage โดยการแข่งขันในรอบ Final Onstage จะจัดขึ้น ณ โครงการ Hug Club สันติธรรม จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ในวันงานจะมีการแข่งขัน ร้อง เล่น เต้น แร็ป ของเยาวชนอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและเพื่อต่อยอดความสำเร็จให้กับทีมผู้ชนะ ได้เป็น HUG COVER IDOL โดยจะได้รับกำรสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพ และผลักดันเข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศต่อไป และนอกจากนี้ยังจะได้พบกับศิลปินจากค่าย idol factory พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต จีน่า เดอซูซ่า และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน.