เศรษฐกิจ » ARISE Mahidol “เลือกคําตอบที่ใช่ เลือกอะไรซ์คอนโด”

ARISE Mahidol “เลือกคําตอบที่ใช่ เลือกอะไรซ์คอนโด”

1 พฤศจิกายน 2020
897   0

Spread the love

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้บริหารบริษัท นอร์ทโฮม จํากัด (บริษัทในเครืออรสิริน) เปิดตัวโครงการ อะไรซ์ มหิดลความสุข..ที่คุณสัมผัสได้คอนโด ที่ให้คุณตื่นมาเช็คแฮนด์ กับต้นไม้ได้ทุกวัน สระว่ายนํา FREE – FORM ที่ทอดยาวกว่าใคร บนทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แอร์พอร์ตเชียงใหม่ เพียง 3-5 นาที

กว่า 15 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิดความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่ อาศัยโดยไม่เคยหยุดพัฒนา และสร้างสรรค์ที่พักอาศัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและมอบบริการให้ดีที่สุดในทุก ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่ดีมีศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย เอาใจใสดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และการเปิดตัวโครงการ ARISE Mahidol คอนโดใหม่ที่พร้อมเข้าอยู่บนถนนมหิดล คอนโดมิเนียม Low -rise 5 ชั้น ทั้งหมด 10 อาคาร แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสละ 5 อาคาร จำนวน 380 ยูนิตและExclusive Ground Floor แต่ละชั้นมีเพียง 4-9 ยูนิต เท่านั้น ขนาดห้องมี 3 แบบได้แก่ Studio พื้นที่ใช้สอย 26.9 -27.3 ตารางเมตร 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 31.8 – 44.8 ตารางเมตร 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 44.4- 65.8 ตารางเมตร

ARISE Mahidol  มีแนวคิดการออกแบบ และตกแต่งตัวอาคารมาจาก เวียงกุมกาม รุ่งอรุณแห่ง นพบุรีศรีเชียงใหม่สะท้อนประวัติศาสตร์ล้านนา ผสานกับสายน้ำปิงที่เปรียบเสมือนแหล่งชีวิตและต้นกำเนิดของอารยธรรมต่างๆ แห่งอาณาจักรล้านนา ออกมาเป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวกว่า 135 เมตร ทั้งลูกเล่นที่มีความลดเลี้ยวดั่งธรรมชาติสายน้ำแม่ปิง พร้อมส่วนกลางครบครัน คลับเฮ้าส์ กล้องวงจรปิด และควบคุมการเข้าออก อาคาร ด้วยระบบสัญญาณบลูทูธ

ราคาพิเศษเพียง 1.88 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่งนลดสูงสุด 200,000 บาท ลงทะเบียนออนไลน์รับเพิ่ม ฟรีส่วนกลาง 1 ปี และสำหรับลูกบ้านที่แนะนำเพื่อนจองซื้อโครงการรับค่าแนะนำ 1% ของมูลค่าห้อง

ทั้งนี้ กิจกรรมในโครงการทั้ง 2 วันที่ผ่านมาการจัดประกวดหนูน้อยนพมาศ อรสิริน และกาดมั้วคั้วฮอม บรรยากาศโดยรอบโครงการที่แล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าจองและทำสัญญาภายในงานลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี