เศรษฐกิจ » สถาพร คอนสตรัคชั่นฯ เปิดตัวหอพักรายเดือนรูปแบบใหม่ “THE ARPOM”

สถาพร คอนสตรัคชั่นฯ เปิดตัวหอพักรายเดือนรูปแบบใหม่ “THE ARPOM”

22 ตุลาคม 2020
1948   0

Spread the love

สถาพร คอนสตรัคชั่น ขยายไลน์ธุรกิจ เอาใจนักลงทุนอสังหาฯ ที่สนใจธุรกิจหอพัก พร้อมระบบจัดการครบวงจร

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับหอพักรูปแบบใหม่ “The Arpom” (ดิ อาปอม) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หรูหราเสมือนคอนโดฯ ในราคา 4,000 บาท ต่อเดือน  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดย บจก.สถาพรคอนสตรัคชั่น

นายสถาพร  ชายมินทร์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพรคอนสตรัคชั่น จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน สถาพรคอนสตรัคชั่นครบรอบ 11 ปี พร้อมได้ขยายไลน์ธุรกิจ จากที่เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างทุกประเภท และตกแต่งภายในแบบครบวงจรได้เกิดแนวคิดใหม่ในการสร้างหอพักรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนหรืออยากจะมีหอพักเป็นของตนเอง แต่ขาดความรู้เรื่องของการก่อสร้างและระบบการจัดการ ซึ่งวันนี้สถาพรคอนสตรัคชั่น จะมาตอบโจทย์ต่าง เหล่านี้

The Arpom (ดิ อาปอม) หลังสถานีขนส่งเชียงใหม่ (อาเขต) หอพักรูปแบบใหม่ที่จะช่วยตอบโจทย์นักลงทุน สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของหอพัก สามารถเข้ามาปรึกษา โดยเราจะมีบริการสองรูปแบบ คือ

รูปแบบที่ 1 สำหรับผู้ที่มีที่ดิน โดยเราจะเข้าไปวางแผนการก่อสร้างตั้งแต่เริ่มจนจบ ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า มาพร้อมระบบการจัดการหอพัก ทีมงานดูแลการตลาดที่จะหาผู้เช่า การันตีผู้เข้าพัก โดยทีมงานสถาพรคอนตรัคชั่น จะเป็นผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด

รูปแบบที่ 2 สำหรับผู้ที่สนใจหอพักสร้างแบบเบ็ดเสร็จ มาพร้อมระบบการจัดการหอพัก ทีมงานดูแลการตลาดที่จะหาผู้เช่า การันตีผู้เข้าพัก โดยทีมงานสถาพรคอนตรัคชั่น จะเป็นผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สถาพรคอนสตรัคชั่น จำกัด โทร 096-9069256 Line ID : sataponcon