กีฬา » กระชับหลังบ้าน! “อภิสิทธิ์-สุเมธ” พร้อมเบียดลงเกมรับ “พญาไก่ชน”

กระชับหลังบ้าน! “อภิสิทธิ์-สุเมธ” พร้อมเบียดลงเกมรับ “พญาไก่ชน”

17 ตุลาคม 2020
1191   0

Spread the love

2 วิงแบ็คฝั่งซ้าย “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทั้ง อภิสิทธิ์ โสรฎา และ สุเมธ แสนบุตร พร้อมลงประจำการเช่นเดียวกับ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังตัวกลางชาวสเปนิช ที่มีลุ้นออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรก ในบิ๊กแมตช์ศึกไทยลีก 2 เกมเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.63 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด True Sport 6

อภิสิทธิ์ โสรฎา และ สุเมธ แสนบุตร ผ่านความฟิตและลงซ้อมตามปกติตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่จะเบียดกันลงยืนฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ สำเริง หาญเชี่ยว ขณะที่ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ที่ได้ลงสัมผัสเกมใน 2 นัดล่าสุด จะมีรายชื่อในเกมนี้ แต่ 3 แผงหลังไทย ยังอยู่กันครบ นำโดย มีเดช สรายุทธพิสัย, อธิบดี เอติรัตน์ และ เอกลักษณ์ ลุงนาม กัปตันทีม ส่วน แซดนีย์ อูริคอบ ที่ยิงไปสองประตูจากเกมล่าสุด เตรียมล่าตาข่ายพร้อมกับ เรียว มัตสึมูระ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์

เชียงใหม่ เอฟซี มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 3 เกมล่าสุดเมื่อ 3 ต.ค.63 บุกไปชนะ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 0-3 ส่วนผลงานเกมเหย้า 3 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และเมื่อนับเฉพาะเกมในบ้านผ่านไปแล้ว 4 นัด ซัดรวม 12 เม็ด เสียประตูเดียว โดย เรียว มัตสึมูระ กดรวมไป 8 ตุง ยึดดาวซัลโวของทีม และรองดาวซัลโวร่วมบนชาร์ตดาวซัลโวศึกไทยลีก 2 ในขณะนี้

ฝั่งหนองบัว พิชญ เอฟซี รั้งอันดับ 2 มี 21 คะแนน เกมล่าสุด 3 ต.ค.63 เปิดบ้านเฉือนชนะ อุทัยธานี เอฟซี 1-0 โดยผลงานนอกบ้านเฉพาะเกมลีก 3 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และจาก 3 เกมเยือนที่ผ่านมาทำได้ 2 เม็ด และยังไม่เสียประตู โดยมี วัลโดมิโร ซัวเรซ (VALDOMIRO SOARES EGGRES) เป็นดาวซัลโวของทีมจากผลงาน 4 ตุง

สถิติที่น่าสนใจจากเกมลีกนัดล่าสุดของทั้งสองทีม:
เชียงใหม่ เอฟซี (3 ต.ค.63 เยือนชนะ 0-3): โอกาสยิง 14 ครั้ง, ตรงกรอบ 9 ครั้ง, ได้ 3 ประตู, ล้ำหน้า 2 ครั้ง และเตะมุม 3 ครั้ง

หนองบัว พิชญ เอฟซี (3 ต.ค.63 เหย้าชนะ 1-0): โอกาสยิง 8 ครั้ง, ตรงกรอบ 2 ครั้ง, ได้ 1 ประตู, ล้ำหน้า 3 ครั้ง และเตะมุม 7 ครั้ง

Tiger’s Roar:
“หนองบัว เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง โดยเฉพาะ 3 เกมรุกตัวต่างชาติของเรา แต่เราเล่นในบ้าน ที่นี่เชียงใหม่ แน่นอนว่าเราหวังเก็บ 3 แต้ม ส่วนเรื่องสถิติผ่านมาไม่ต้องสนใจโฟกัสแค่ปัจจุบันพอ”

อำนาจ แก้วเขียว
หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี

ลิงก์ข่าว http://www.cmfctiger.com/official/?r=site/newsread&iNews=736
____________________________⁣⁣
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC Official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣⁣
TikTok: @cmfc_official