เศรษฐกิจ » We Love ChiangMai SUPER PRIVILEGE ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง คาดยอดขายทะลุ 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้

We Love ChiangMai SUPER PRIVILEGE ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง คาดยอดขายทะลุ 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้

6 ตุลาคม 2020
660   0

Spread the love

We Love Chiang Mai เดินหน้าจัดกิจกรรมแสดงสินค้าและบริการอย่าง ในแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love ChiangMai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” และ “เที่ยวเชียงใหม่ ใคร ๆ ก็รัก” อย่างต่อเนื่อง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยคาดว่ายอดขายจะทะลุ 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้

นายธนิต ชุมแสง รองประธานกองทุน We Love ChiangMai เปิดเผยว่า ตามที่กองทุน We Love ChiangMai ได้เดินสายจัดกิจกรรมแสดงสินค้าและบริการ แนะนำ Package ท่องเที่ยวราคาประหยัด และจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” และ “เที่ยวเชียงใหม่ ใคร ๆ ก็รัก” อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่ครั้งที่ 1 วันที่ 12-16 สิงหาคม 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ครั้งที่ 2 วันที่ 27-28 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 3 วันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแกรนด์ พระราม 9 กรุงเทพมหานคร และครั้งที่ 4 วันที่ 18-27 กันยายน 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ในงานแสดงสินค้า Lanna Expo2020 ได้แสดงให้เห็นถึงความเข็มแข้งของผู้ประกอบการของจังหวัดเชียงใหม่จากภาคส่วนต่าง ๆ อาทิ ผู้ประกอบร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา Massage Adventure รถเช่า และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำต่าง ๆ ทั่วทั้งเชียงใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ สายการบินนกแอร์ และเครือเซ็นทรัลพัฒนา พร้อมกับการเปิดตัว application We Love Chiang Mai ที่เป็นสื่อกลางและเปิดโอกาสการให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ได้ขยายช่องทางในการทำธุรกิจเพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งส่งต่อประสบการณ์ความประทับใจในการท่องเที่ยวแบบ New Normal

ด้วยความเข้มแข็งและความแรงอย่างต่อเนื่อง กองทุน We Love ChiangMai จึงยังคงเดินสายจัดกิจกรรมแนะนำสินค้า บริการ Package ท่องเที่ยวราคาประหยัด และการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher” จากผู้ประกอบการชั้นนำ ในช่วงตุลาคม ถึง พฤศจิกายนอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 23-25 ตุลาคม 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาช่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ซึ่งนอกจากการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher แล้ว ยังมีกิจกรรมบันเทิงประจำทุกวันและพิเศษสุด ๆ ในวันที่ 23-24 ตุลาคม 2563 จะได้พบกับโซนอาหาร Food Tuck บริเวณด้านหน้าทางเข้าชั้น 1 วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ในงาน “เดิน กิน ชิม เที่ยว” ถนนคนเดิน หน้าอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และในวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2563 ในงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 57 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ใน THEME : ChiangMai Pavilion โดยคาดว่ายอดขาย “คูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher” จะทะลุเกิน 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook กองทุน We love Chiang Mai .