Event » “สุขภัณฑ์คอตโต้” ชวนชาวเชียงใหม่ร่วมฉลองเปิดตัวบูธ COTTO ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์

“สุขภัณฑ์คอตโต้” ชวนชาวเชียงใหม่ร่วมฉลองเปิดตัวบูธ COTTO ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์

19 กันยายน 2020
1002   0

Spread the love

โอกาสพิเศษที่แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) มีนวัตกรรมใหม่ออกมาแบบนี้ คอตโต้จึงได้นำมาเปิดตัวให้กับชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสที่งาน Health & Clean Day ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์ โดยมี ปราการ ชุณหพงษ์ ประธานกรรมาธิการสถาปนิกล้านนา มาร่วมพูดคุยในบรรยายกาศสบาย ๆ ในหัวข้อ Health & Clean+ ร่วมกับ ธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้บริหารจากคอตโต้ และ ธนิต สุวณิชย์ เจ้าของ The Baristro ร้านกาแฟชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

ในงานยังเพิ่มความพิเศษด้วยแอคทิวิตี้เก๋ๆ ที่มี นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ และ สุชญาดา อนุรุทธิ์เนตรศิริ ผู้บริหาร บริษัท โฮมสุขภัณฑ์ จำกัด ,กิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ , ธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด , ปราการ ชุณหพงษ์ และ ,ธนิต สุวณิชย์ มาร่วมตกแต่งจานอาหารในคอนเซ็ปต์ Health & Clean+ ร่วมกับ เชฟแบล็ค ภานุภณ บุลสุวรรณ จากร้าน Blackitch Artisan Kitchen ที่ได้รับรางวัลมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประจำปี 2563

ธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) ได้กล่าวถึงนวัตกรรม Ultra Clean+ ว่า คอตโต้ได้นำ Ultra Clean+ มาใช้กับ สุขภัณฑ์ Touchless Series ด้วยกัน 3 รุ่น คือ C126227 สุขภัณฑ์รุ่น Mood, C105327 สุขภัณฑ์รุ่น Micc และ C135137 สุขภัณฑ์รุ่น Hercules Curve โดยใช้ระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System เป็นครั้งแรก ทำให้สุขภัณฑ์รุ่นนี้มีความโดดเด่นถึง 3 ด้าน คือ

มอบสุขอนามัยที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรม Ultra Clean+ ที่พ่นบนชั้นเนื้อดินดิบ และนำไปเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

มอบความสะดวกสบายในเรื่องระบบการชำระล้าง ด้วยการใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในระยะที่กำหนดภายในระยะมือผ่านไม่เกิน 40 มม. สุขภัณฑ์จะทำการชำระล้างทันที และสามารถติดตั้งเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญานในตำแหน่งใดก็ได้ในห้องน้ำในรัศมีที่กำหนดไม่เกิน 3 เมตร ภายในระยะเอื้อมมือของผู้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องเอื้อมตัวเพื่อกดชำระล้างจากด้านหลัง นับเป็นการออกแบบตามหลักของ Universal Design พร้อมทั้งยังหมดกังวลเรื่องความชื้น และการอุดตันของตะกรันจากน้ำ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 เดือน

การแก้ไขปัญหาและบำรุงรักษาได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟ ใช้เพียงถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อนในระบบตัวรับสัญญาน และถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AAA จำนวน 3 ก้อนในระบบตัวส่งสัญญาน ในกรณีที่ถ่านไฟฉายอัลคาไลน์หมด จะมีปุ่ม Override เพื่อกดชำระล้างได้

นอกจากสุขภัณฑ์ Touchless Series แล้ว คอตโต้ก็ยังได้พัฒนา ก๊อกน้ำ Touchless Series ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการใช้งาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรค และสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีให้เลือกหลายรุ่นหลากดีไซน์ ติดตั้ง และดูแลรักษาง่าย

สำหรับใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงาน สามารถพบกับสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำคอตโต้ Touchless Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความสะอาดและความสะดวก ได้ที่ร้านโฮมสุขภัณฑ์ จ.เชียงใหม่ หรือตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cottoofficial หรือ Line @homesukkapan.