บันเทิง » ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ ชวนกินปลานวลจันทร์ทะเล (ไร้ก้าง ) ราคาสบายกระเป๋าเพียง 150 บาทเท่านั้น

ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ ชวนกินปลานวลจันทร์ทะเล (ไร้ก้าง ) ราคาสบายกระเป๋าเพียง 150 บาทเท่านั้น

14 กันยายน 2020
1420   0

Spread the love

ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำมีเมนูอร่อยในสนนราคาพิเศษมานำเสนออีกครั้ง กับเมนูปลาปลาของพ่อปลานวลจันทร์ทะเลที่จัดให้ในสนนราคาพิเศษ จากปกติ 250 บาท เหลือเพียง 150 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 25 กันยายน 2563

วันนี้ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ มีเมนูใหม่มานำเสนอ ให้นักกินได้มาลิ้มลองกันอีกครั้งหนึ่ง กับเมนูปลานวลจันทร์ทะเลโดยปลานวลจันทร์ฯนี้ หลายๆคนถามว่าปลานวลจันทร์มันมีก้างเยอะ แล้วจะกินให้อร่อยได้อย่างไร?” เสน่ห์ชายน้ำมีคำตอบว่าปลานวลจันทร์ของที่นี่ไร้ก้างที่เฮียต้อมชวลิต ฉ่อนเจริญเจ้าของร้านเสน่ห์ชายน้ำ กล่าวว่าปลานวลจันทร์ทะเลที่ทางร้านนำมาให้ทุกท่านได้กินนี้ เป็นปลาไร้ก้าง ที่ผ่านการเลาะก้าง และเลี้ยงภายใต้ฟาร์มที่ได้มาตราฐาน GAP ได้รับการรับรองจากกรมประมง ใช้เทคโนโลยีและรูปแบบในการเลี้ยงที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลี้ยงโดยปลอดสารเคมีและยาปฏิชีวนะ อีกทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกสุขลักษณะอีกด้วย

โดยพิเศษตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2563 ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับคนรักปลาได้กินปลานวลจันทร์อร่อยๆกันในสนนราคาสุดคุ้มเพียงเมนูละ 150 บาทเท่านั้น จากปกติ 250 บาท ซึ่งมีเมนูให้เลือกมากมายอาทิ ปลานวลจันทร์ทะเลนึ่งซีอิ๊ว , นึ่งมะนาว , ชมไก่ , ทอดน้ำปลา , ต้มยำ , ต้มบ๊วย , ราดพริก และสามรส เป็นต้น

ราคาคุ้มสุดคุ้มเช่นนี้ สนใจก็แวะมากินกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า จนถึง 5 ทุ่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-963221 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของทางร้านได้ที่ เพจ : ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ

แล้วอย่าพลาดมากินปลาของพ่อปลานวลจันทร์ทะเลให้อร่อยกันนะครับ กับเสน่ห์ชายน้ำ

ข้อมูลปลานวลจันทร์ทะเล

ปลานวลจันทร์ทะเลหรือ “Milkfish” (มิลค์ฟิช) เป็นปลาที่พบมากในแถบจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้ชื่อว่าเป็นปลาประจำจังหวัด โดยปลานวลจันทร์ทะเลเป็นปลาที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้มีกระแสรับสั่งให้ส่งเสริมเป็นปลาเศรษฐกิจ ตั้งแต่ปีพ.. 2508 ที่ถือได้ว่าเป็นปลาของพ่อ

สำหรับปลานวลจันทร์ทะเล เมื่อได้รับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความแน่นและนุ่มของเนื้อปลา โดยเฉพาะในส่วนของท้องปลาที่นอกจากจะนุ่มแล้ว ยังมีความมัน เพื่มความรู้สึกชุ่มฉ่ำในปาก นอกจากอร่อยแล้วยังมีประโยชน์อีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโปรตีนที่ช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ มีแคลเซียมช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรงและมีโอเมก้า 3, 6 ,9  ที่ช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสมอง