เศรษฐกิจ » แพร่นำสินค้าโอทอปชั้นเลิศสู่เชียงใหม่ในงาน“แพร่โอทอปเทรดแฟร์”

แพร่นำสินค้าโอทอปชั้นเลิศสู่เชียงใหม่ในงาน“แพร่โอทอปเทรดแฟร์”

29 สิงหาคม 2020
1118   0

Spread the love

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2563 ณ บริเวณลานชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ นายโชคดี อมรวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “แพร่โอทอปเทรดแฟร์”

โดยมีนางอัญชลี บุญณราช รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ ร่วมเป็นเกียรติในงาน พร้อมด้วยนางศลิษา ม่วงใหม่ พัฒนาการจังหวัดแพร่ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน ผู้อำนวยการกลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน พัฒนาการอำเภอ นำแขกผู้มีเกียรติและกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ให้การต้อนรับ

กิจกรรมในงาน ประกอบด้วย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์จังหวัดแพร่ 16 บูธ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดแพร่ และกิจกรรมสินค้านาทีทอง พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับของที่ระลึก ทุกวัน ในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติคือนายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.เชียงใหม่ เดินทางมาร่วมงานด้วย

ทางสำนักงานพัฒนาชุมชน จ.แพร่ จัดงาน “แพร่โอทอปเทรดแฟร์” จัดขึ้นระว่างวันที่ 28-30 ส.ค.2563 ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวเชียงใหม่ และชาวต่างชาติเดินทางไปจับจ่ายซื้อสินค้า OTOP จ.แพร่ได้

เพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการตลาดการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนสร้างอาชีพ สร้างรายได้ตลอดจนการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้า OTOP ที่สำคัญเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จ.แพร่ ที่สำคัญยังได้ใช้เวทีนี้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์เรื่องการผลิตและการตลาดต่อไป.