สุขภาพ » การท่องเที่ยงเชิงสุขภาพ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋  “พักโรงแรมดวงตะวัน ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลลานนา”

การท่องเที่ยงเชิงสุขภาพ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋  “พักโรงแรมดวงตะวัน ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลลานนา”

5 สิงหาคม 2020
575   0

Spread the love

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ จับมือโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ จัดแพ็คเกจสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ  ภายใต้แพ็คเกจ  “ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋    แอ่วเจียงใหม่  สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ  พักโรงแรมดวงตะวัน ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา” งานแถลงข่าวพิธีลงนามสัญญาร่วมโครงการ โดย วารุณี คำเมรุ  ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่และ นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานนา  เป็นตัวแทนร่วมลงนามความร่วมมือ

วารุณี คำเมรุ กล่าวว่าแพ็คเกจนี้ เน้นสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มีแนวคิดที่จะชูโรง เรื่องการบริการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ซึ่งนับว่าเป็นวัตถุประสงค์ของการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อชีวิต ซึ่งในด้านการท่องเที่ยวแล้ว จังหวัดเชียงใหม่ถือว่าเป็นจังหวัดยอดนิยม ระดับต้นๆของประเทศไทย ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่เดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อน ทำธุรกิจ

ประกอบกับปัจจุบันกระแสการดูแลรักษาสุขภาพ กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง และโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ มีศักยภาพและความพร้อมครบครันในทุกๆด้าน ทั้งบุคลาการทางการแพทย์  อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย  ที่จะตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพในระดับสากล  และโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับสี่ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพัก ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา และรวมถึงการใส่ใจในการบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จนได้รับรางวัล Green Hotel ระดับอาเซี่ยน และเพิ่มความเชื่อมั่นเรื่องการรักษา สุขอนามัย ความสะอาด จนได้รับมาตรฐาน SHA  ซึ่งเมื่อนำมาผนวกกันแล้ว น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่รวมเอาการท่องเที่ยวกับการดูแลสุขภาพมาไว้ด้วยกัน จึงทำให้โครงการนี้เกิดขึ้น

แพ็คเกจการท่องเที่ยงเชิงสุขภาพ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋  “ แอ่วเจียงใหม่  สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ  พักโรงแรมดวงตะวัน ตรวจสุขภาพ โรงพยาบายลานนา  ”  รวมทั้งสองสุขเข้าด้วยกัน  นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาพักผ่อนสุขใจ ท่องเที่ยวและตรวจสุขภาพได้ ซึ่งแพ็คเกจนี้ เริ่มต้นที่ 2 คืน 3 วัน ราคาพักเดี่ยว คนละ 5,000 บาทสุทธิ และพักคู่ 7,800 บาทสุทธิ (เฉลี่ยท่านละ 3,900 บาทเท่านั้น )

ในเพ็คเกจรวมการบริการ ห้องพัก 2 คืน 3 วัน รวมอาหารเช้า รถตู้ รับ ส่งสนามบิน รถตู้ส่งตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลลานนา  และโปรแกรมการตรวจสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  ตรวจเอ็กซ์เรย์ทรวงอก ตรวจปัสสาวะสมบูรณ์แบบ  ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด  หาระดับน้ำตาลในเลือด ระดับไขมันในเลือด  ตรวจสมรรถภาพการทำงานของตับ  ไต  ตรวจระดับกรดยูริค  ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ  ตรวจหาสารก่อมะเร็งทางเดินอาหาร  และในตับ  และยังให้บริการแนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพระยะยาว  ซึ่งทั้งหมดนี้ นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่า น่าสนใจและน่าจะเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ  โดยเฉพาะพี่น้องชาวไทย สามารถใช้สิทธิ์  “ เราเที่ยวด้วยกัน ” กับแพ็คเกจนี้ได้ด้วย  และในอนาคตอันใกล้ เรายังเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้อยากเดินทางมา ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากยิ่งขึ้น.