Event » สถาบัน Personality Studio จัด Work Shop CNX Next Model

สถาบัน Personality Studio จัด Work Shop CNX Next Model

18 กรกฎาคม 2020
590   0

Spread the love

สุภามาศ สุกิตจารุกุล, ปาริชาติ Black Veil และ สงกรานต์ ปัญญาดี จากสถาบัน Personality Studio พัฒนาบุคลิกภาพ จัดกิจกรรม “Work Shop CNX Next Model” เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กรุ่นใหม่มีบุคลิกภาพที่ดี ร่วมถึงกริยามารยาท การเข้าสังคมได้อย่างมั่นใจ และเตรียมพร้อมเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงทั้ง ร้อง เต้น เล่นละคร ซีรี่ย์ต่างๆ ที่ทางสถาบันฯ มี connection กับช่องต่างๆ เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2563ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

กิจกรรม “Work Shop CNX Next Model” ในครั้งนี้เป็นการสอนทักษะ และบุคลิกภาพเบื้องต้นตั้งแต่ การเดิน การพูด เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ทั้งในการพรีเซนต์ตัวเอง ต่อหน้าสังคม ที่ทำงาน และสถาบันการศึกษา ซึ่งจะทำให้บุคลิกภาพดีขึ้น และยังเน้นถึงเรื่องมารยาท เพื่อเป็นแนวทาง เสริมความมั่นใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ ในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรมืออาชีพมาร่วมเสริมทักษะให้น้องๆ อาทิ นางสาวเชียงใหม่ปีล่าสุด, Top Model Thailand รวมถึงนายแบบระดับประเทศ และโค้ชมืออาชีพ โมเดลลิ่งชื่อดัง แห่งภาคเหนือเป็นผู้เทรนให้ความรู้ในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ในงานยังมีการจัด “Mini Chiangmai Fashion Week” รวมถึงการแถลงจัดงาน “Chiangmai Fashion Week 2020” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ซึ่งจะเป็นแฟชั่นโชว์สุดอลังการ จากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำหลากหลายแบรนด์ โดยมีนายแบบนางแบบระดับอาชีพ รวมถึงซุปเปอร์โมเดล เข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ เพื่อสร้างสีสันให้เมืองเชียงใหม่กลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมฝึกฝนในกิจกรรม Work Shop CNX Next Model ฟรี…ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถสมัครได้ที่เบอร์ 0840476790 อีเมล์ song_song4348@hotmail.com หรือที่สถาบัน Personality Studio ชั้น G ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่.