Event » ประชุมสัมมนา New Normal สะอาด ปลอดภัย ที่ดวงตะวันเชียงใหม่

ประชุมสัมมนา New Normal สะอาด ปลอดภัย ที่ดวงตะวันเชียงใหม่

15 มิถุนายน 2020
941   0

Spread the love

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ใจกลางเมืองย่านไนท์บาซ่าร์ จัดโปรโมชั่น  “ ไทยเที่ยวไทย ”  ในราคาพิเศษ ด้วยห้องพักที่สะดวก สบาย เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัว รวมถึงโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์  บิวตี้ซาลอน นวด สปา  มินิมาร์ท และห้องอาหารที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ

พร้อมกับการบริหารจัดการเรื่องการทำความสะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน SHA  ด้วยการทำความสะอาดในห้องพัก และพื้นที่ทั้งโรงแรมด้วยนำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างดี พนักงานเช็ดทำความสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง มีการคัดกรอง และป้องกันอย่างดี ทั้งตรวจวัดไข้ เจลล้างมือ แอลกอฮอลล์ และพนักงานผ่านการตรวจเชื้อโควิดมาแล้วทุกท่าน ให้ท่านได้สบายใจ

พร้อมเชิญหน่วยงาม กรม กอง บริษัทห้างร้านต่างๆ มาใช้บริการห้องประชุมสำหรับ อบรม สัมนา จัดเลี้ยงมาตรฐาน SHA แบบ New Normal โดยคัดกรองผู้เข้างาน วัดไข้ บริการเจลล้างมือ แอลกอฮอลล์ ทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ จัดห้องประชุมจัดที่นั่งแยกห่างกันการเว้นระยะห่าง  อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกัน เช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุก 2 ชั่วโมง อาหารและเบรคที่สะอาด ปลอดภัย ตามสุขอนามัยและได้มาตรฐาน

 จัดโปรให้พี่น้องชาวไทยได้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน กับแพ็คเกจประชุมสัมมนาในราคาเบาๆ เริ่มต้น เต็มวันที่ท่านละ 350 บาท หรือบริหารจัดการงบประมาณให้ท่านอย่างเพิ่งพอใจ  บริการทั้งในและนอกสถานที่ สนใจติดต่อฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ เชิญเข้าเยี่ยมชมสถานที่จัดงานได้ทุกวันที่โทร 091-069 2285 หรือ 053 – 905000 โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่หรือเข้าชมที่  เฟสบุ๊คเพจ ดวงตะวันโฮเทล เชียงใหม่.