ท่องเที่ยว » เที่ยวปลอดภัย แบบNew Norma ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่

เที่ยวปลอดภัย แบบNew Norma ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่

3 มิถุนายน 2020
734   0

Spread the love

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ เปิดสวนให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความงามของบรรดาไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธ์ ในแบบ  เที่ยวปลอดภัย อุ่นใจ ในแบบNew Normal

ชมไฮไลท์พรรณไม้สีม่วงตลอดเดือนมิถุนายน ซึ่งเดือนนี้เป็นเดือนพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี อุทยานหลวงราชพฤกษ์จึงได้เน้นจัดแสดงความหลากหลายของพรรณไม้สีม่วง ทั้งในกลุ่มกล้วยไม้ และไม้ดอกชนิดอื่นๆ อาทิ กล้วยไม้สกุลฟาแลน ,กล้วยไม้สกุลม็อคคาร่า, กล้วยไม้สกุลแวนด้า, แววมยุรา, บานไม่รู้โรย, บลูซันเวีย,เทียนฝรั่ง, แพงพวย, อะกาแพนทัส, ดอกบัว ฯลฯ

จุดไฮไลท์ตามสวนต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด  อาทิ เรือนกล้วยไม้..สะพรั่งไปด้วยกล้วยไม้ทั้งพันธุ์และและพันธุ์ลูกผสม เน้นโทนเฉดสีม่วงต้อนรับเดือนมหามงคล, เรือนไม้ดอก..มองไปทางไหนก็มีแต่ไม้ดอกเมืองหนาวเต็มไปหมด, สวนนานาชาติ..ใครว่าช่วงนี้เที่ยวต่างประเทศไม่ได้..มาที่นี่สิมาที่เดียวเหมือนได้เที่ยว 22 ประเทศ,  หอคำหลวง..สถาปัตยกรรมล้านนาที่สง่างามที่สุด, เรือนร่มไม้..บรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ, โดมกุหลาบ..เต็มไปด้วยกุหลาบสายพันธุ์โครงการหลวง แวะพักผ่อนที่ ร้าน HRDI CAFE ..เมนูกาแฟหอมนุ่มด้วยเมล็ดกาแฟจากยอดดอยบนพื้นที่สูงที่คอกาแฟห้ามพลาด

โปรโมชั่นส่วนลดเข้าชมสวน เพียงแค่จ่ายค่าบัตรเข้าชมสวนผ่าน QR CODE หรือลงทะเบียนผ่าน Application อุทยานหลวงราชพฤกษ์ และเป็นลูกค้าของของสายการบินนกแอร์/ ไทยไลอ้อนแอร์/ เวียตเจ็ท/ DTAC/ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า และองค์การสวนพฤกษศาสตร์ ก็รับส่วนลด 30% สำหรับซื้อบัตรเข้าชมสวน

เที่ยวปลอดภัย อุ่นใจ ใน New Normal รถโดยสารชมวิว 1 คัน นั่งได้ไม่เกิน 10 ท่าน ตามมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยก่อนและหลังบริการ ,มีบริการจุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจลฟรีทุกจุดบริการและบนรถโดยสารชมวิว, มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ ตรวจเช็คความหนาแน่นของแต่ละจุดบริการ พร้อมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยให้กับทุกท่าน

หมายเหตุ: ชมเป็นหมู่คณะ เกิน 10 คน ขอความกรุณาจองล่วงหน้า เพื่ออุทยานหลวงราชพฤกษ์จะได้บริหารจัดการให้การชมสวนของท่าน สนุก ปลอดภัย ในแบบ New Normal.