ท่องเที่ยว » กลับมาหาอ้อมกอดแห่งมวลแมกไม้กลับมาหาอ้อมกอดแห่งมวลแมกไม้

กลับมาหาอ้อมกอดแห่งมวลแมกไม้กลับมาหาอ้อมกอดแห่งมวลแมกไม้

29 พฤษภาคม 2020
541   0

Spread the love

ถึงเวลากลับมาหาอ้อมกอดแห่งมวลแมกไม้ ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศความสดใส ให้อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ปลอดภัย อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ในแบบ New Normal พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่านในวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 08.00 – 18.00 น.

เชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวอุ่นใจภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์  พบกับเส้นทางเดินรถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ ที่จะเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการชมสวน  รถโดยสารชมวิว 1 คัน นั่งได้ไม่เกิน 10 ท่าน ตามมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยก่อนและหลังบริการ  มีบริการจุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจลฟรีทุกจุดบริการและบนรถโดยสารชมวิว พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ ตรวจเช็คความหนาแน่นของแต่ละจุดบริการ พร้อมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยให้กับทุกท่านเพียงเท่านี้‼️ทุกท่านก็สามารถท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่แล้ว

หมายเหตุ: ชมเป็นหมู่คณะ เกิน 10 คน ขอความกรุณาจองล่วงหน้า เพื่ออุทยานหลวงราชพฤกษ์จะได้บริหารจัดการให้การชมสวนของคน สนุก ปลอดภัย ในแบบ New Normal.