สุขภาพ » รับลมหนาว กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ DIY massage ที่เทวารัณย์ สปา, ดุสิตดีทู เชียงใหม่

รับลมหนาว กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ DIY massage ที่เทวารัณย์ สปา, ดุสิตดีทู เชียงใหม่

20 ตุลาคม 2019
635   0

Spread the love

ต้อนรับลมหนาวกับอากาศเย็นสบาย  ให้เวลาพักผ่อนร่างกายด้วยการนวดผ่อนคลาย ซึ่งการนวดเป็นการทำให้ทั้งสุขภาพทางกายและจิตใจให้อยู่ในภาวะที่สมบูรณ์ ทำให้มีการไหลเวียนของเลือดไปทั่วร่างกาย ยึดเส้นเอ็นที่ตึงให้หย่อนลง ทำให้กล้ามเนื้อที่ตึงเครียดจากอริยาบถในการทำงานประจำวันผ่อนคลายลงทำให้กระดูกและกล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพดีขึ้น รักษาความยืดหยุ่นของข้อต่อไม่ให้ติดขัด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายกาย สบายใจ ลดความเครียด และทำให้คุณรู้สึกสดชื่นแจ่มใส

ทางเทวารัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ขอมอบความรู้สึกใหม่แห่งมนต์เสน่ห์ที่อบอวลไปด้วยไมตรีจิตแบบไทยๆ ที่ไม่เหมือนใครกับศาสตร์และศิลป์ของการนวด ที่ได้คัดสรรอย่างพิถีพิถัน บวกกับฝีมือการนวดของพนักงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์สปาระดับมาตฐาน เพื่อรักษาความสมดุลของร่างกายและจิตใจอย่างถูกวิธีกับประสบการณ์ของการผ่อนคลายที่คุณสามารถเลือกการนวดในแบบต่างๆ ที่สามารถผสมผสานในรูปแบบของคุณ ตลอด 90 นาที กับ 60 นาทีแรก คุณสามารถเลือกการนวดน้ำมัน, นวดตัว หรือการนวดอโรมาติก และ 30 นาทีหลังกับการนวดแบบผ่อนคลาย หรือนวดเท้า ในราคาเพียง 2,500 บาทที่  เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่ เทวารัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่โทร. 0 5325 2511 อีเมล์: chiangmai@devaranaspa.com เว็บไซด์: www.devaranaspa.com