เศรษฐกิจ » “ชาญอิสสระ” เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูสไตล์บ้านพักตากอากาศ

“ชาญอิสสระ” เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูสไตล์บ้านพักตากอากาศ

20 ตุลาคม 2019
1017   0

Spread the love

บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด ในเครือ บริษัท ชาญอิสระ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่การันตีโดยรางวัลระดับโลกมากมาย จัดงาน Grand opening คอนโดมิเนียมหรูสไตล์บ้านพักตากอากาศ ภายใต้แบรนด์ The Issara Chiang Mai บนทำเลแยกรวมโชค ติดถนนวงแหวนรอบ 2  โดยมี สงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด และ สุรพงษ์ เสรฐภักดี รองประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด ร่วมเปิดตัว เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562

ในงาน ยุ้ย อัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง (เจ้าของหนังสือไม่ไฮโซก็ลงทุนคอนโดได้ )  ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ การลงทุนในคอนโดตากอากาศ สไตล์รีสอร์ท ในช่วง Investor talk และช่วงค่ำพบกับ ศิลปิน บี พีระพัฒน์  พร้อมอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ค็อคเทล ในบรรยากาศริมสระว่ายน้ำ Lap pool โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมกันอย่างเนื่องแน่น พร้อมลุ้นแจกรางวัล Lucky draw กับผู้ลงทะเบียนในงาน กับส่วนลดเงินสด และของรางวัลอีกมากมาย

สงกรานต์ อิสสระ เปิดเผยว่า The Issara Chiang Mai เป็น คอนโดมิเนียมหรูสไตล์บ้านพักตากอากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตชาวเหนือผนวกเข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่แสนสะดวกสบายตา สเปซส่วนตัวที่ทุกตารางนิ้วผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน  ผสมผสานกลิ่นอาย Modern Contemporary ในแบบลานนา เส้นสายอันโดดเด่น โทนสีอันดูเข้มขลังยังช่วยเสริมให้บรรยากาศการอยู่อาศัย สงบ อบอุ่น และแสนสบาย ใช้ชีวิตให้ไร้รอยต่อด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม  ที่ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” แห่งนี้  พื้นที่แห่งการพักอาศัยที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

โครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” ผลงานในเครือ บริษัท ชาญอิสระ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่การันตีโดยรางวัลระดับโลกมากมาย ตั้งอยู่บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ใกล้ศูนย์กลางเศรษฐกิจ และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 15 นาที

จุดเด่น อยู่ที่การ ออกแบบสไตล์รีสอร์ทหรู พร้อมสเปซภายในที่ดีไซน์ให้ดูกว้างมากขึ้น เพื่อการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าและใช้งานได้จริง  สองเลย์เอาท์ หกสไตล์ ที่เลือกได้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทำเลที่ลงตัว เงียบสงบและเป็นส่วนตัว โดยไม่ทิ้งห่างจากศูนย์กลางความเจริญของเชียงใหม่ สระว่ายน้ำแล็บพูล ระบบเกลือ ออกแบบและสรรสร้างด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม ห้องฟิสเนสขนาดใหญ่ กว้างโปร่ง รับวิวสระ พร้อมเครื่องเล่นออกกำลังกายครบครัน เชื่อมชีวิตให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ด้วยพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ

“ดิ อิสสระ เชียงใหม่” คอนโด Low-Rise 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนห้องพัก 265 ยูนิต เริ่มต้นด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 35.00 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 70.00 ตร.ม. ภายใต้รูปแบบแปลนห้องพักกว่า 6 สไตล์ให้เลือกสรร สร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

“ดิ อิสสระ เชียงใหม่” มอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับหรูหรา, สระว่ายน้ำแล็ปพูลระบบน้ำเกลือ, ฟิตเนสขนาดใหญ่, สวนหย่อมที่ดีไซน์อย่างลงตัว, อินเตอร์เน็ต Wi-Fi, ที่จอดรถ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานตลอด 24 ชม.