สังคม » เชียงใหม่ติดตามปฏิบัติการของรถ “HORUS Airbrush Car” ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

เชียงใหม่ติดตามปฏิบัติการของรถ “HORUS Airbrush Car” ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

26 มีนาคม 2020
515   0

Spread the love

รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติงานของรถ “HORUS Airbrush Car” ซึ่งได้เพิ่มห้วงเวลาการปฏิบัติงานในช่วงค่ำ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดอย่างต่อเนื่อง

ค่ำวันนี้ (26 มี.ค.63) นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเขียงใหม่ ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติงานของรถ “HORUS Airbrush Car” โดยมีการผสมน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฆ่าเชื้อไวรัสโควิดที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยได้ดำเนินการตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และเพิ่มห้วงเวลาการปฏิบัติงานในช่วงค่ำอีกครั้ง บริเวณโดยรอบเขตพื้นที่เทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังได้บูรณาการร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมด้วยอุปกรณ์ และรถฉีดพ่นน้ำ จากมณฑลทหารบกที่ 33 ในการดำเนินการทำความสะอาดโดยทั่วพื้นที่บริเวณโดยรอบตลาดไนท์บาร์ซ่า เพื่อทำการชำระล้าง และป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของทางรัฐบาล ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ได้มีการคุมเข้มและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว อีกทั้งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยการทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำตามพื้นที่สาธารณะโดยทั่วทุกพื้นที่