สังคม » 5 มีนาคมวันนักข่าว พี่น้องสื่อเชื่อมสัมผัสองค์กรตำรวจ ทหาร ผู้พิพากษาร่วมกิจกรรมกีฬากระชับมิตร ที่สนามไนท์เพรสเชียงใหม่

5 มีนาคมวันนักข่าว พี่น้องสื่อเชื่อมสัมผัสองค์กรตำรวจ ทหาร ผู้พิพากษาร่วมกิจกรรมกีฬากระชับมิตร ที่สนามไนท์เพรสเชียงใหม่

6 มีนาคม 2020
487   0

Spread the love

เมื่อวานนี้ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ , นายพงษ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน,นายสมภพ ผ่อนสว่าง อธิบดีศาลปกครองเชียงใหม่ , พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5, พันเอกอโณทัย ชัยมงคล รองผบมทบ 33 และแม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทวีพีเอ็น คอลเลคชั่นจำกัด ได้ร่วมยินดีกับวันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ในวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี  วันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา


วันที่
5 มีนาคมวันนักข่าวของทุกปี ทางนักข่าวจังหวัดเชียงใหม่จะมีกิจกรรมมากมายทั้งช่วงเช้า และช่วงบ่าย ซึ่งช่วงเช้านักข่าวทั้งหนุ่มสาว และอาวุโสจะร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปยังนักข่าวที่ล่วงลับไปแล้วที่วัดพันอ้น จังหวัดเชียงใหม่เช่นทุกปี ส่วนในช่วงบ่ายนั้นจะเป็นการแข่งกีฬากระชับมิตร

กีฬาที่แข่งขันกันจะมีทั้งฟุตบอลได้แก่ทีมสื่อมวลชนทุกแขนง ทีมตำรวจ ทีมทหาร และยังมีกิจกรรมแชร์บอล ทีมสื่อมวลชนหญิงเชียงใหม่พบกับทีมตำรวจภูธรภาค5 หญิง พร้อมปิดท้ายด้วยกิจกรรมลูกโปร่งน้ำทั้งหัวเราะเปียกไปตามๆ กัน ซึ่งกิจกรรมในงานครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนานไม่มีว่าใครมาจากหน่วยงานไหนทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นพี่น้องกันทั้งนั้น