บันเทิง » ลาบภิรมย์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องลาบ

ลาบภิรมย์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องลาบ

2 มีนาคม 2020
1052   0

Spread the love

☘️บรรยากาศนอกเมืองนิดๆ ไม่ไกลมากนัก จากสี่แยกไฟแดงห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาด้า 🚦 ด้านขาออกจากเมืองเชียงใหม่ ขับมาแค่นิดเดียวร้านอยู่ซ้ายมือชื่อร้านลาบภิรมย์🥙🍲🍜ซึ่งร้านนี้ไม่ได้ขายแค่ลาบเท่านั้น ทางร้านมีอาหารมากมายไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน อาทิเมนูพิเศษจากร้านจะมี 3 เมนู1.หม่าล่าหม้อไฟ 2.เนื้อจรเข้ผัดฉ่า 3.เนื้อตุ่นจิ้มแจ่ว แค่เมนูพิเศษดูเหมือนจะเปี้ยวปากกันแล้ว 😋 เมนูอื่นๆ ที่ทั้งแบบกับแก้ม หรืออาหารแบบนิ่ง ต้ม ผัดมีครบจบในร้านเดียว 👨‍👨‍👧‍👦จะมานั่งกินข้าว👩‍❤️‍👨กับคู่รัก ครอบครัว หรือจะแฮงเอาท์กับเพื่อนๆ ก็ถือว่าร้านนี้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเรื่องของอาหาร และเครื่องดื่มอาหารไทย สไตล์ แซ่บ!” ค่ะ

ร้านลาบภิรมย์ ดูแลโดยเจ้าของร้านใจดีคุณอุ้ย อภิวรรธษ์ ,คุณเบียร์ ภูพิวัฒน์ และคุณทัก ชุติเดชเซฟทำอาหารสุดหล่อของร้าน บรรยากาศภายในร้านจะมีการแสดงดนตรี🎤สดๆ ร้องเพลงแนวสบายๆ ทั้งเพลงฮิตในอดีต และเพลงฮิตเพราะๆ

ในปัจจุบันเน้นแนวสบายๆ เหมาะกับการนั่งคุยกัน ชิวกัน สังสรรค์วันพิเศษๆ ก็ได้นะ ร้านกว้างขวางเจ้าของร้านใจดี .. เซฟอร่อย เอ๊ะ! หมายถึงอาหารที่เซฟทำอร่อยค่ะ แอดลองไปทานมาแล้ว  ใครอยากลิ้มลองความอร่อยหนีความวุ่นวายเมื่อเย็นจากในเมืองเชิญค่ะร้านลาบภิรมย์ ร้านเปิดเวลา 17.00 . – 24.00 . หรือโทรสอบถามรายละเอียดจองโต๊ะได้ที่ 095-1340787 ( เจ้าของร้านใจดี ) ……บอกต่อค่ะ 😁