ท่องเที่ยว » พักผ่อน เที่ยวเชียงใหม่ พัก เมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่

พักผ่อน เที่ยวเชียงใหม่ พัก เมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่

21 กุมภาพันธ์ 2020
464   0

Spread the love

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคนไทย และ ต่างชาติผู้พำนักในเมืองไทย ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ กับห้องพักราคาเพียง 1,899 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ส่วนลดพิเศษ 500 บาท สำหรับใช้ภายในห้องอาหารของโรงแรม ฟรี !! เวลคัมดริ้ง ส่วนลดพิเศษ 10% ที่ ฮอลิเดย์ สปา เวลเนส แอนด์ ซาลอน จองเลยที่ Hotel.chiangmai@movenpick.com.

โรงแรม เมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ โรงแรมมีระดับใกล้ย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ และไนท์บาซาร์ สัมผัสความน่าประทับใจของภาคเหนือ ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ โฮเต็ล เชียงใหม่ ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นอันแสนอบอุ่นกับการบริการคุณภาพเยี่ยม

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียงไม่กี่ก้าวจากไนท์บาซาร์ที่เลื่องลือ และอยู่ไม่ไกลแม่น้ำปิง การตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยกับไทยล้านนาแบบดั้งเดิมเป็นอย่างดี สามารถชมวิวเมืองสุดตระการตาจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมทั้งนั่งทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศเยี่ยมยอด ซึ่งมีทั้งอาหารไทยพื้นเมืองและอาหารนานาชาติรสเลิศ โรงแรมเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมและแสวงหาการผจญภัย ซึ่งเดินทางสะดวก สามารถเที่ยวชมวัดหลายร้อยแห่งได้โดยง่าย รวมทั้งการโหนสลิงที่น่าตื่นตาตื่นใจและผจนภัยบริเวณป่าโดยรอบ สามารถจัดเลี้ยงในเชียงใหม่ได้ที่ห้องบอลรูม.