กีฬา » “ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” ชวนชาวเชียงใหม่ มาออกกำลังกายกับคลับวันนิมมาน คลับแรกในเชียงใหม่

“ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” ชวนชาวเชียงใหม่ มาออกกำลังกายกับคลับวันนิมมาน คลับแรกในเชียงใหม่

17 กุมภาพันธ์ 2020
1008   0

Spread the love

เจ็ทส์ ฟิตเนส24ชั้วโมงฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยเปิดตัวคลับแรกในภาคเหนือของ ประเทศไทยที่เชียงใหม่คลับล่าสุดอย่างคอมมูนิตี้สุดฮิปของเชียงใหม่ วันนิมมาน ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของชาวเชียงใหม่กับนักท่องเที่ยวและกลุ่มคนทำงานตลอด 24 ชั่วโมง

17 กุมภาพันธ์ 2563 เจ็ทส์เปิดคลับล่าสุดที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ใจกลางเมืองเชียงใหม่กับสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิคอย่าง วันนิมมาน ซึ่งเป็นย่านที่ทันสมัยที่สุดของเชียงใหม่ที่นิยมทั้งในกลุ่มคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว

เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจําประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิ ตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่าเชียงใหม่เป็น จังหวัดที่น่าสนใจมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความมีชีวิตชีวาและความทันสมัยในแบบฉบับของเมืองใหญ่คนเชียงใหม่เองก็หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ผมเชื่อว่าเจ็ทส์เหมาะมากกับกลุ่มคนรักสุขภาพที่นี้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เกิดฝุ่นควันและมลภาวะทางอากาศที่มักเกิดขึ้นช่วงฤดูร้อนในทุกๆปีสมาชิกก็ยังสามารถออกกำลังกานในฟิตเนสได้

เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยได้ออกกําลังกายเพื่อสุขภาพอย่างกายสะดวกและในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการด้วยการเปิดตลอดชั่วโมงตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก จัดหาอุปกรณ์ที่ทันสมัยจัดคลาสออกกําลังกายที่หลากหลายและรวมถึงเรายังมีพนักงานเทรนเนอร์ที่เป็นมืออาชีพไว้คอยให้บริการ

ขณะนี้เจ็ทส์มีคลับทั่วประเทศไทยถึงคลับและอีกคลับทั่วโลกช่วยส่วเสริมให้สมาชิกเจ็ทส์ของเรา สามารถออกกําลังกายที่ไหนก็ได้ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเราที่อยากให้ชาวไทยหันมาออกกําลังกายได้ทกุที่ทุกเวลา และยังช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งของเจ็ทส์เพื่อบริการสมาชิกได้ทั่วถึงในทุกสถานที่สมาชิกของ เราเดินทางไปเดนกล่าวสรุป

เจ็ทส์ฟิตเนสเชื่อในคํากล่าวออกกําลังกายที่ไหนก็ได้ด้วยการตั้งเป้าเปิดคลับถึง 40 สาขาทั่วประเทศไทย ภายในปีนี้เพื่อให้สมาชิกเจ็ทส์สามารถใช้บริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและภายในเดือนนี้เจ็ทส์มีแผนจะ เปิดคลับเพิ่มเติมในพื้นที่ดังต่อไปนี้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (กรุงเทพ),เซ็นเฟสติวัล(ภูเก็ต)และเซฟวัน(โคราช)การขยายเพิ่มคลับใหม่เป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งของเจ็ทส์ในฐานะเครือขายฟิตเนสชั้นนําใน ประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของเจ็ทส์ฟิตเนส24ชั่วโมงJettsThailand