เศรษฐกิจ » แสนสิริ เปิดตัว “djai” (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้สุดฮิป ใจกลางเชียงใหม่ จุด check-inแห่งล่าสุดตอบโจทย์การใช้ชีวิต และความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน dcondo กว่า 2,500 ครอบครัว

แสนสิริ เปิดตัว “djai” (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้สุดฮิป ใจกลางเชียงใหม่ จุด check-inแห่งล่าสุดตอบโจทย์การใช้ชีวิต และความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน dcondo กว่า 2,500 ครอบครัว

15 กุมภาพันธ์ 2020
563   0

Spread the love

แสนสิริ ย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ที่มุ่งเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัว “djai” (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้แห่งแรกของแสนสิริใจกลางเมืองเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 50 ล้านบาท จุด check-in แห่งล่าสุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตลูกบ้านครอบครัวแสนสิริทั้งชาวไทยและต่างชาติ ใน dcondo (ดีคอนโด) ทั้ง 4 โครงการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The City for Nature Inspiration” ธรรมชาติที่สวยงามเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ ผสานจุดเด่นแบรนด์ dcondo ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ มาถ่ายทอดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและพักผ่อน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำของครอบครัวแสนสิริ

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลก ที่ชาวไทยและต่างชาติมาใช้ชีวิตและพักผ่อน มองเห็นถึงเทรนด์และวิถีการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ จึงเปิดตัว “djai” ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ แห่งแรกของแสนสิริใจกลางเชียงใหม่ ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นฮับของแหล่งพบปะสังสรรค์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สถานที่พักผ่อน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสะดวกสบายของลูกบ้าน แสนสิริ ที่อาศัยอยู่ในโครงการ dcondo กว่า 2,500 ครอบครัว ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ดีคอนโด นิม ดีคอนโด ซายน์ ดีคอนโด พิงค์ และ ดีคอนโด ริน เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิต   ที่ดีผ่านคอมมูนิตี้และสังคมที่น่าอยู่นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวก ในโครงการที่ครบครัน

djai ต่อยอดแนวคิดจากการพัฒนาโมเดล “T77” (Town 77) ฮับแห่งการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ดี  ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ในคอนเซ็ปต์ “A Good Town for A Good Life” สอดรับกับการขยายตัวของเมืองใหญ่ ตอบโจทย์การชีวิตลูกบ้านชาวไทยและต่างชาติในทำเลสุขุมวิท 77 ในพื้นที่เดียวประกอบด้วย 7 โครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดนิเนียมและทาวน์เฮาส์ 1 อพาร์ทเมนท์พรีเมียม โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok Preparatory School) Sansiri Backyard คอมมูนิตี้  สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน และ Hub77 คอมมูนิตี้ รีเทลล์”

สำหรับ djai (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้แห่งแรกของแสนสิริและแห่งล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “The City of Nature” แรงบันดาลใจการออกแบบจากบริบทของธรรมชาติอันงดงามได้แก่ ภูเขา เมฆ และ หมอกยามเช้า ผสานกลิ่นอายของเมืองเชียงใหม่ เอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบรนด์ dcondo แบรนด์ของคนรุ่นใหม่แนวคิด ”ใช้ชีวิตดีๆได้ทุกวัน” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในจังหวัดเชียงใหม่ เล่าผ่านผ่านสถาปัตยกรรมดีไซน์โมเดิร์น สีขาว โดดเด่นและแตกต่างท่ามกลางโครงการดีไซน์ล้านนา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและพักผ่อน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำของครอบครัวแสนสิริที่พักอาศัยอยู่ในโครงการ dcondo ทั้ง 4 โครงการ บนพื้นที่รวมกว่า 45 ไร่     รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,800 ล้านบาท ประกอบด้วยร้านคาเฟ่ ร้านอาหารและบาร์ ได้แก่ 7-11 ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง, KLERM COFFEE คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ตะวันตก และ Cat Fish Bar ร้านอาหารไทยและบาร์

โดดเด่นสะดุดตาด้านหน้าโครงการกับงานศิลปะจัดวางหรือ Installation Art ในชื่อ “น้องดีใจ๋” (Happy Chubby Cats) แมวตัวใหญ่สุดน่ารักสีสันสดใสสื่อถึงความสนุกสนาน คอยต้อนรับลูกบ้านและแขกผู้มาเยือน รังสรรค์โดยศิลปินชาวเชียงใหม่ โดยสีส้มสื่อถึง ดีคอนโด ความสดใส ความมีชีวิตชีวา สีชมพู สื่อถึงความรัก ความปรารถนาดี และ สีน้ำเงินสื่อถึงความสงบสุข ร่มเย็น

“แสนสิริ มั่นใจว่า djai จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกบ้านแสนสิริในโครงการ dcondo ทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวทั่วไปที่หาประสบการณ์ใหม่และวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ รวมถึงใกล้ชิดกับแบรนด์แสนสิริได้มากขึ้น นอกจากนี้ เรายังเตรียมพร้อมเพื่อส่งมอบห้องโครงการดีคอนโด ริน (dcondo rin) แก่ลูกบ้านครอบครัวแสนสิริในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเราหวังว่าการเปิดตัว djai ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกบ้านไม่ต่างจากที่ผ่านมา”.