สุขภาพ » แอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ แนะดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ

แอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ แนะดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ

10 กุมภาพันธ์ 2020
1824   0

Spread the love

10 กุมภาพันธ์ 2563 อาจารย์​ฉัตรชัย​ ศรี​บัณฑิต แพทย์ผู้ก่อตั้งศูนย์ Absolute Health ,นายแพทย์​วิทวัส​ สิทธิวัชรพงศ์ – แพทย์ประจำสาขาเชียงใหม่ ,คุณบุญยาภรณ์​ กันทะ​ ผู้จัดการ ร่วมกันเปิดสัมมนาสุขภาพ ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ ภายใต้หัวข้อ ” รู้ลึก NAD รู้จริง Nk cell ก้าวทันการรักษา… มากกว่านั้นคือสุขภาพดี” ณ โรงแรม วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Wintree City Resort)

สถาบันดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ให้บริการด้วยการแพทย์แบบบูรณาการ เป็นการแพทย์สมัยใหม่เน้นการรักษาฟื้นฟูและดูแลสุขภาพในเชิงป้องกัน การชะลอวัยและการใช้วิตามินเฉพาะบุคคลด้วยหลักการ รักษาและแก้ไขโรคที่ต้นเหตุ ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7 ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโอเอซิส สปา เชียงใหม่ ในปีนี้ ทางศูนย์ ฯ ได้กำหนดการจัดงานร่วมงานสัมมนาสุขภาพขึ้น ในหัวข้อ “รู้ลึก NAD รู้จริง Nk cell ก้าวทันการรักษา… มากกว่านั้นคือสุขภาพดี” เพื่อให้ลูกค้ารับรู้ถึงการบริการจากศูนย์ฯ มากยิ่งขึ้น

อาจารย์​ฉัตรชัย​ ศรี​บัณฑิต แพทย์ผู้ก่อตั้งศูนย์ Absolute Health กล่าวว่า ผู้ป่วยที่มีความสนใจในแนวทางการรักษาแบบฟื้นฟู่ล้างพิษทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นโดยลดการใช้ยาลงเป็นการรักษาแบบควบคู่กับการแพทย์แผนปัจจุบันที่ยังรักษาอยู่ กลุ่มหมอแพทย์แผนปัจจุบันในการรวมตัวกันหาหนทางในการรักษาจากทั่วโลก เป็นการเปิดกว้างทางองค์ความรู้จากเดิมที่ต้องกินแต่ยาให้หันมาดูว่ามีทางเลือกอื่นหรือไม่ที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ พอหากมีประสิทธิภาพจริงก็สามารถช่วยในการรักษาได้ การรวบรวมข้อมูลใน 5ปีแรกถือว่าเป็นการรวมความรู้จากทั่วโลกมาแล้วดูแลรักษาคนไข้ควบคู่ไปกับการใช้วิถีชีวิต ทำให้เน้นเรื่องของการฟื้นฟู่พิเศษโดยเฉพาะเป็นทางเลือกของคนที่ต้องผ่าตัดเช่นการปวดเข่า กระดูกคอเสื่อม กระดูกหลังเสื่อม ซึ่งต้องใช้วิธีการซ้อมแซ่มโดยที่หลีกเลี่ยงการผ่าตัดนั่นเอง