เศรษฐกิจ » “ASTRA Sky River” เปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดหรูบนถ.ช้างคลาน ความลงตัวที่ทันสมัย

“ASTRA Sky River” เปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดหรูบนถ.ช้างคลาน ความลงตัวที่ทันสมัย

8 กุมภาพันธ์ 2020
813   0

Spread the love

อรสิริน กรุ๊ป ผู้บริหารโครงการ ASTRA Sky River คอนโดมิเนียมหรู บนถนนช้างคลานออกแบบที่ผสมผสานกลิ่น อายล้านนากับความทันสมัย เรียบง่ายและหรูหรา ราคาเริ่มต้นเพียง 2.3 ล้านบาท ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มียอดจองไปแล้วกว่า 60% ชูจุด เด่นด้านทำเลทองใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคน เมือง

กว่า 14 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “ความ สมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย” โดยไม่เคยหยุดพัฒนาที่จะสร้างสรรค์ที่พัก อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และการพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เน้นสร้าง ความพึงพอใจให้กับลูกค้า และบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่ดีมีศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเอาใจใส่ ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่ กับการเปิดตัวคอนโนมิ เนียมใหม่ล่าสุด ASTRA Sky River บนถ.ช้างคลาน มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท พื้นที่กว่า 4 ไร่ สูงทั้งหมด 17 ชั้น มี 520 ยูนิต จอดรถกว่า 45% ของโครงการ

กับห้องที่มีให้เลือกว่า 6 แบบ ได้แก่ Studio : พื้นที่ประมาณ 28.90 – 29.48 ตรม. ,.1 Bedroom : พื้นที่ประมาณ 34.89 – 42.05 ตรม. , 1 Bedroom Plus : พื้นที่ประมาณ 44.28 – 45.36 ตรม. , 1 Bedroom Plus Garden : พื้นที่ประมาณ 47.80 – 48.40 ตรม., 2 Bedroom Plus : พื้นที่ประมาณ 73.61 – 73.82 ตรม. และ 3 Bedroom : พื้นที่ประมาณ 96.79 – 98.24 ตรม.

ASTRA Sky River มาพร้อมแนวคิดการออกแบบด้วย สไตล์ Modern ผสม ผสานเอกลักษณ์ของความเป็นล้านนา ผนวกกับความเรียบง่าย และหรูหรา ภายในตกแต่งด้วย สไตล์ Modern Luxurious Oriental ใช้วัสดุที่คุณภาพ สูงมีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และ สร้างความสง่างามให้กับห้อง พร้อมตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยการเดินทางที่สะดวก และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ธนาคาร, ร้านอาหาร, โรงเรียน, โรงแรม, โรงพยายาล ภายใน โครงการมีห้องฟิตเนส, Co-Living Space, มุมพักผ่อน และสวนสวยบนชั้น ดาดฟ้า และสระว่ายน้ำ Sky River ที่ยาวกว่า 146 เมตร กับจุดชมวิวที่ อลังการ พร้อมที่นั่งมองวิวพระอาทิตย์ตก ท่ามกลางเมืองเชียงใหม่ และยัง สามารถชมวิวเมืองจรดกับวิวเขาดอยสุเทพ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และการควบคุมการ เข้า-ออก ด้วยคีย์การ์ด

พิเศษ…จองภายในวันที่กำหนด รับทันที!! ฟรีค่าโอนฯ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบ ชุดพร้อมรับเพิ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท.