Event » เพลินฤดีไนท์มาร์เก็ตฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 6

เพลินฤดีไนท์มาร์เก็ตฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 6

2 กุมภาพันธ์ 2020
1025   0

Spread the love

ตลาดเพลินฤดี (Ploen Ruedee Night Market) ตลาดนัดกลางคืนของกลุ่มเซ็นทรัล ที่สร้างสีสันอย่างโดดเด่น หนึ่งเดียวบนถนนช้างคลานไนท์บาร์ซาร์ แหล่งรวมของร้านอาหารนานาชาติ ในสไตล์ฟู๊ดทรัก  ที่มีเมนูหลากหลายไม่ซ้ำกันกว่า 80 ร้านค้า ล่าสุดได้รับคัดเลือกให้อยู่ในอันดับ 11 (จาก 267 อันดับ) “Things to do in Chiang Mai”ของเว็ปไซต์ทริปแอดไวเซอร์อันโด่งดัง ที่รวบรวมความคิดเห็นของนักเดินทางจากทั่วโลกอีกด้วย

เมื่อวันที่ 1 กุมพาพันธ์ 2563 ได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างเป็นอันเอง  โดยมี ทีมผู้บริหารจากเซ็นทรัล และผู้จัดการตลาด ร่วมเป่าเค้กวันเกิด พร้อมทั้งการแสดง ได้รวบรวม ศิลปะการแสดงและดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจจากหลากหลาย เริ่มต้นด้วยการระบำชาวเขา  การแสดงฟ้อนเล็บ จากช่างฟ้อนสาวงามกว่า 50 คน  ระบำฟลามิงโก้   พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ SPICYDISC วง NAP A LEAN ร่วมด้วยวง BetterWeather จิ้ง-ชตารัช ศรีดำรงรักษ์ จากวง Helmetheads และต้นหยาง-ธีรัตม์ นิลวดี จากวง Moving and Cut สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ตลาดเพลินฤดี เปิดให้บริการทุกคืนวันจันทร์ถึงวันเสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 18.00 –24.00 น. บนถนนช้างคลาน ในย่านเชียงใหม่ไนทบาร์ซาร์  มีการแตกแต่งร้านในสไตล์ฟู๊ดทรัก อย่างมีเอกลักษณ์ ปลอด ภาชนะโฟม  เพิ่มความคึกคักในแต่ละคืนด้วยวงดนตรีสดฝีมือจัดจ้าน ผสมผสานกับการแสดงวัฒนธรรม ล้านนาอันงดงาม ทั้งกองฟาง ถังน้ำมันเก่า โคม และตุงล้านนา  ที่นำมาตกแต่งทุกเทศกาลได้อย่างสุดตา.